Paolo Di Canio từng chửi Sir Alex Ferguson "mày cút ngay"

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 15:28 10/05/2013

Mới đây, HLV Paolo Di Canio của Sunderland đã tiết lộ rằng mình từng vô tình chửi té tát Sir Alex Ferguson.

HLV của Sunderland, ông Paolo Di Canio vừa tiết lộ một bí mật có thể khiến cho những người yêu mến Sir Alex Ferguson và MU cảm thấy bực mình. Đó là khi Sir Alex gọi điện cho Di Canio và muốn mời danh thủ người Italia tới thi đấu cho Manchester United, Di Canio đã thẳng thừng chửi qua điện thoại.

Paolo Di Canio từng chửi Sir Alex Ferguson "mày cút ngay" 1

"Tôi có điện thoại và đầu dây bên kia là một giọng nói rất khó nghe. Khi nghe tới đoạn đến kí hợp đồng cho Manchester United, tôi đã hét vào điện thoại rằng "mày cút ngay". Lúc đó, đầu dây bên kia trả lời rằng đó là Alex Ferguson nhưng tôi chẳng tin và nghĩ là một trong số những đứa bạn quái quỷ đang trêu mình nên tôi nói tiếp: "Alex nào nhỉ, à đúng rồi, thằng Alex chết tiệt, biến đi". Và khi phát hiện ra đó chính là Sir Alex Ferguson của MU, tôi thật sự cảm thấy sốc. Thời điểm đó, tôi đã 31 tuổi nhưng ông ấy muốn tôi về chơi phía sau các tiền đạo tại MU vì Sheringham đã 40 tuổi. Mặc dù đó là một lời đề nghị rất hấp dẫn nhưng tôi từ chối vì mình còn nợ West Ham quá nhiều ân tình", Di Canio chia sẻ.

Paolo Di Canio từng chửi Sir Alex Ferguson "mày cút ngay" 2
Di Canio thời còn tỏa sáng trong màu áo West Ham.

"Thật sự tôi không thể ngờ được khi Sir Alex nói lời chia tay với bóng đá và Man Utd. Rất buồn, vì từ nay tôi sẽ không bao giờ có cơ hội được đối đầu với ông ấy, một vị HLV đáng kính", Di Canio tiếc nuối khi Sir Alex quyết định về hưu.

Paolo Di Canio từng chửi Sir Alex Ferguson "mày cút ngay" 3