Pacquiao: "Người chỉ biết chạy mới là kẻ hèn nhát"

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 02:00 20/05/2015

Xem ra những cuộc tranh cãi nảy lửa giữa Mayweather và Pacquiao còn rất lâu nữa mới kết thúc.

Vài ngày sau trận so găng thế kỷ, Mayweather đã nhắn tin cho Stephen A. Smith - phóng viên mảng quyền Anh của kênh ESPN để thông báo sẽ cho Pacquiao cơ hội phục hận. Thời điểm mà "tay đấm bất bại" muốn diễn ra trận tái đấu là 1 năm sau khi Pacquiao hồi phục chấn thương vai.


Pacquiao gặp chấn thương vai trong lúc chuẩn bị cho trận đấu với Mayweather

Tuy nhiên, việc Pacquiao và đoàn tùy tùng tỏ ra bất phục kết quả trận đấu đã khiến Mayweather bực tức. Tay đấm triệu đô sau đó đã truyền hình chỉ trích Pacquiao và tuyên bố rút lại lời đề nghị tái đấu.

Chia sẻ trong bài phỏng vấn với kênh Showtime hôm mùng 7/5, Mayweather cho biết: 

"Bào chữa, bào chữa và bào chữa. Hắn ta đã di chuyển rất nhanh nhạy. Tay trái hắn rất nhanh, tay phải cũng vậy. Hắn tung những cú đấm có tốc độ và đầy mạnh mẽ về phía tôi. Tôi không muốn làm lại những điều chết tiệt này với hắn nữa. Rõ ràng Pacquiao đã thua và hắn ta cũng biết điều đó. Sự tôn trọng của tôi dành cho hắn đã mất dần sau tất cả những chuyện đó".

"Tôi có kể với Stephen A. Smith ý định tái đấu với Pacquiao không ư? Điều đó có xảy ra, nhưng giờ đây tôi đã nghĩ lại. Ở thời điểm hiện tại, Pacquiao là kẻ thua cuộc hèn nhát. Nếu đã thua cuộc, hắn ta nên chấp nhận nó và nói 'Mayweather, anh là võ sĩ xuất sắc nhất", Mayweather kết luận.


Mayweather hủy ý định tái đấu với Pacquiao

Sau nhiều ngày im tiếng, cuối cùng Pacquiao cũng đưa ra quan điểm của mình về những lời phát biểu của Mayweather. Dĩ nhiên, những lời nói của Pacman cũng chẳng hề dễ nghe một chút nào.

"Hãy để các CĐV biết được hắn ta gọi tôi là kẻ hèn nhát. Hãy để họ phán xét. Người chỉ biết chạy mới là kẻ hèn nhát", Pacquiao mỉa mai địch thủ trong bài phỏng vấn bằng tiếng mẹ đẻ với tờ Philstar.


Pacquiao: "Người chỉ biết chạy mới là kẻ hèn nhát"

Dù đang điều trị chấn thương vai nhưng ngay từ bây giờ, đã có rất nhiều người muốn Pacquiao sẽ quay trở lại võ đài trong tương lai không xa. Khi được phóng viên của tờ Philstar chất vấn về điều này, Mike Koncz - cố vấn của Pacquiao, chỉ trả lời ngắn gọn rằng ngay cả bản thân ông cũng không biết ý định của tay đấm người Philippines.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày