Ông chủ Chelsea "thể hiện độ chơi" với đại tiệc đầu năm

Lucas, Theo 10:00 02/01/2011

Nổi tiếng là chơi ngông, Chủ tịch Chelsea Abramovich đã “vứt” ra một đống tiền để tổ chức một bữa đại tiệc xa hoa mừng năm mới.

250 khách mời trong đó bao gồm rất nhiều những thương gia máu mặt, các nhà tài phiệt, nhiều ngôi sao giải trí nổi tiếng thế giới đã cùng tụ tập trên hòn đảo mộng mơ St Barts thuộc vùng biển Caribbe để dự bữa tiệc do Abramovich tổ chức.
 
Với một lượng khách đông như thế, lại đều thuộc hàng VIP, không có gì khó hiểu khi tổng chi phí của buổi tiệc linh đình này lên đến 5 triệu bảng.
 
Abramovich và hòn đảo St Barts
 
Độ “chơi” của tỷ phú người Nga còn được thể hiện qua cách ông đón tiếp khách quý. Abramovich đã cho dựng một chiếc rạp khổng lồ trên khu đất rộng của hòn đảo để làm nơi “ăn chơi, nhảy múa”. Các khách mời cũng được đưa lên đảo bằng những du thuyền siêu sang, xuồng cao tốc và máy bay trực thăng. Ngoài ra, một đội tàu thủy cũng được huy động để làm chỗ nghỉ ngơi cho khách mời.
 
Bữa đại tiệc là nơi hội ngộ của những thương gia hàng đầu thế giới
 
Được biết, khu đất mà Abramovich chọn làm “bãi đáp” cho buổi tiệc đầu năm này đã được ông mua lại hồi năm ngoái với mức giá… 58 triêu bảng.
 
Trong buổi tiệc đầu năm hôm qua, Không kể đến một lượng lớn thức ăn, đồ uống hảo hạng, số đông khách mời đã sửng sốt khi được xếp ở trong những biệt thự nhỏ làm bằng gỗ, nằm liền kề bãi biển. Tất cả đều thuộc sở hữu của Abramovich.
 
 Nữ ca sỹ Fergie của nhóm The Black Eyed Peas đặt chân tới St Barts
 
Còn nhớ năm ngoái, bữa tiệc tương tự của ông chủ Chelsea đã có sự hiện diện của ngôi sao giải trí đình đám Lindsay Lohan. Còn năm nay, người ta thấy nữ ca sỹ Fergie cùng ban nhạc nổi tiếng The Black Eyed Peas có mặt để khuấy động không khí. “Tất cả là nhằm mang đến cảm giác thực sự thoải mái cho khách mời trong dịp đầu năm mới”, một nguồn tin thân cận với Abramovich cho biết.
 
Siêu du thuyền lớn nhất thế giới của Abramovich đang được hoàn thiện ở Đức
 
Ông trùm người Nga xứng đáng được gọi là tay chơi đích thực của làng túc cầu và thậm chí trong cả giới thương nhân. Thời gian qua, Abramovich đã đặt mua một chiếc siêu du thuyền trị giá 300 triệu bảng, qua đó trở thành tỷ phú sở hữu du thuyền đắt giá nhất.
 
Ông cũng đang định bỏ 150 triệu bảng để “sửa lại” ngôi nhà ở London. Bên cạnh đó, nhà tài phiệt còn lên kế hoạch mua một hòn đảo ở Nga để xây dựng một… siêu bảo tàng.  
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày