Nữ trọng tài xinh đẹp như người mẫu gây sốt tại Brazil

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 16:07 09/05/2014

Fernanda Colombo Uliana mới đây đã vinh dự trở thành nữ trọng tài đầu tiên tham gia điều hành một trận đấu ở giải cao nhất Brazil.<br/>

Từ trước đến nay vị trí trọng tài trong bóng đá luôn được đảm nhận bởi phái mạnh. Tuy nhiên hiện nay, ngày càng xuất hiện nhiều những vị trọng tài nữ sở hữu nhan sắc xinh đẹp gây sốt khắp giới túc cầu và Fernanda Colombo Uliana, cô nàng nóng bỏng người Brazil là trường hợp như vậy.

Fernanda Uliana thu hút sự chú ý khi trở thành trọng tài nữ đầu tiên tham gia điều khiển 1 trận đấu tại giải đấu cao nhất Brazil.


Cô đã từng làm nhiệm vụ này ở những giải đấu cấp thấp hơn thời gian qua.

Fernanda Colombo Uliana năm nay 25 tuổi, từng làm nhiệm vụ tại nhiều trận đấu ở các giải hạng thấp Brazil. Tuy nhiên thời gian gần đây sự nghiệp của cô gái trẻ này đã thăng tiến nhanh chóng. Ít ngày trước, cô được phân công làm trọng tài biên trong trận đấu tại Vòng 2 cúp Quốc gia Brazil giữa 2 đội Sao Paulo và CRB. Và Chủ nhật tới đây, Fernanda sẽ vinh dự trở thành nữ trọng tài đầu tiên tham gia điều hành 1 trận đấu ở hạng cao nhất Brazil giữa Atletico Mineiro với Cruzeiro.

Sự nghiệp của cô gái 25 tuổi đang lên nhanh như diều gặp gió.

Các khán giả đến sân không chỉ xem đá bóng mà còn muốn ngắm nhìn cô trọng tài này.


Fernanda cũng có 1 chế độ tập luyện rất chăm chỉ để đảm bảo sức khỏe cho công việc của mình.

Không phải ngẫu nhiên mà Fernanda Uliana trở nên nổi tiếng khắp các trang báo tại xứ sở Samba khi mà trước cô cũng có hàng loạt những bóng hồng khác làm công việc liên quan đến bóng đá. Lý do là bởi ngoài chuyên môn, Fernanda còn sở hữu 1 nhan sắc xinh đẹp cộng với thân hình nóng bỏng không thua gì người mẫu chuyên nghiệp. Sắp tới rất có thể các trận đấu tại Brazil sẽ thu hút thêm 1 lượng lớn CĐV, tất cả chỉ muốn đến ngắm nhìn bóng hồng này trên sân cỏ.




Nhan sắc của Fernanda Uliana khiến nhiều người không khỏi ấn tượng.