Ronaldo từ chối gia hạn hợp đồng với Real

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 09:11 05/06/2013

Trái với tuyên bố của Chủ tịch Florentino Perez, Cristiano Ronaldo mới đây đã thông báo rằng anh sẽ không gia hạn hợp đồng với đội bóng Hoàng gia.

Ít ngày trước, Chủ tịch của Real, Florentino Perez đã tự tin nói rằng Ronaldo sẽ ở lại Real cho đến khi giải nghệ. Tuy nhiên, ngày hôm nay, thông tin này đã được đính chính bởi đích thân Ronaldo khi anh cho hay sẽ không tiếp tục gia hạn hợp đồng với đội bóng Hoàng gia nữa.

Ronaldo từ chối gia hạn hợp đồng với Real 1
Ronaldo gây bất ngờ khi từ chối gia hạn với Real.

Hợp đồng hiện tại của CR7 với Real chỉ có hiệu lực đến năm 2015, và trước động thái này, Real hoàn toàn có thể mất trắng anh vào hè năm 2015 bởi luật Bosman. Điều này khiến BLĐ đội bóng Hoàng gia đang lo ngay ngáy, họ đứng trước 2 sự lựa chọn hoặc bán anh càng sớm càng tốt để “được giá” hoặc sẽ tiếp tục cố gắng thuyết phục siêu sao người Bồ ký hợp đồng mới.

Tuy nhiên, khả năng thứ 2 là khá khó xảy ra khi Ronaldo mới đây đã công khai rằng anh không tin những lời hứa hẹn “hão” của ngài Perez nữa. Ông này từng tuyên bố sẽ biến Ronaldo trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới nhưng cho đến bây giờ, đó vẫn chỉ là những lời hứa suông.

Ronaldo từ chối gia hạn hợp đồng với Real 2
Những lời hứa hẹn "hão huyền" của Chủ tịch Florentino Perez đã khiến Ronaldo cảm thấy không hài lòng.

Với động thái “không hạnh phúc version 2” của Ronaldo tại Bernabeu này, chắc chắn sẽ có rất nhiều đội bóng tiếp tục nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của anh ngay trong hè này. Dẫn đầu chắc chắn vẫn là MU, đội bóng mà CR7 luôn dành tình cảm đặc biệt. 60 triệu euro (~ 1.620 tỷ đồng) là số tiền để giải phóng hợp đồng cho tiền đạo người Bồ ngay trong hè này, và đó là con số nằm trong khả năng của Quỷ đỏ. Biết đâu, hè này sẽ lại có 1 vụ “nổ bom” nữa trên thị trường chuyển nhượng? Chúng ta hãy cùng chờ xem.

Ronaldo từ chối gia hạn hợp đồng với Real 3
Liệu có 1 vụ chuyển nhượng bom tấn về MU của Ronaldo trong hè này?