No nê danh hiệu, Messi muốn rời Barca?

Lucas, Theo 00:00 08/09/2011

Tiền đạo người Argentina bất ngờ tiết lộ muốn về quê nhà thi đấu.

Sau vô số những thành công tột đỉnh cùng Barcelona trong nhiều mùa giải gần đây, Messi đã bắt đầu tính tới một bến đỗ mới trong tương lai.

Messi đã chán Barca?

Trong cuộc phỏng vấn mới đây trên kênh ESPN Brasil, ngôi sao 24 tuổi bày tỏ: "Khi còn là một cậu bé, tôi đã mơ được thi đấu ở giải vô địch Argentina, và cho CLB Newell's Old Boys. Tôi thực sự muốn trải nghiệm cảm giác chơi cho đội bóng này."

Messi muốn khoác áo Newell’s Old Boys

Newell’s Old Boys chính là nơi đã nuôi dưỡng Messi khi anh còn là một cậu nhóc. Messi đã ở học viện của đội bóng này trong 5 năm trước khi lên đường sang lò La Masia của Barcelona. Vì thế, những phát biểu trên của Messi là hoàn toàn có thể hiểu được. Chỉ có điều các CĐV Barca sẽ cực kỳ lo lắng nếu một ngày họ không còn tiền đạo xuất sắc nhất trong đội hình.

Messi đã có đủ vinh quang với Barca

Nên nhớ, Messi đang giữ kỷ lục ghi 53 bàn một mùa cho Barca và cũng đã 3 lần liên tiếp giành danh hiệu vua phá lưới UEFA Champions League, một kỷ lục khác.  Kể từ khi được đôn lên chơi cho đội 1 của Barcelona từ năm 2005 đến nay, Messi luôn là nhân tố chủ chốt trong mỗi chiến thắng của gã khổng lồ xứ Catalan. Sự tỏa sáng của Messi đã giúp Barca giành được hơn 15 danh hiệu lớn nhỏ khác nhau, đáng kể nhất là 5 chức vô địch La Liga và 3 Champions League.

Đã no nê danh hiệu cả cá nhân lẫn tập thể, việc Messi rời sân Nou Camp để tìm một thử thách mới trong sự nghiệp không phải là vô lý dù anh đã nhiều lần bày tỏ tình yêu lớn cho Barcelona.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày