Nịnh bạn gái, Balotelli in tên cả 2 lên giày

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 20:07 10/06/2013

Balotelli sẽ sử dụng đôi giày có in tên anh và Fanny tại Confederations Cup sắp tới.

Sau khi chính thức quay lại với nhau, Balotelli đang làm tất cả để chiều lòng cô bạn gái xinh đẹp của mình. Tuần trước sau khi dẫn người đẹp Bỉ đi dạo công viên, ngày hôm qua chân sút hiện đang khoác áo AC Milan 1 lần nữa lại khiến Fanny vui mừng sau khi tiết lộ hình ảnh đôi giày có in tên 2 người của anh. Theo như “ngựa chứng”, đây là đôi giày mà anh sẽ sử dụng tại Confederations Cup sắp tới tại Brazil.

Nịnh bạn gái, Balotelli in tên cả 2 lên giày 1
Đôi giày mà Balotelli tự thiết kế để "nịnh" bạn gái mình.

Có vẻ như những động thái tích cực gần đây trong việc cải thiện mối quan hệ của Balotelli đã khiến người đẹp 22 tuổi khá hài lòng. 2 người thậm chí đang có ý định kết hôn sau khi ngày hôm qua chính Fanny đã đăng tải 1 bức ảnh khoe chiếc nhẫn cưới đắt tiền mà Balotelli tặng mình.

Nịnh bạn gái, Balotelli in tên cả 2 lên giày 2
Bức ảnh khoe nhẫn cưới được Fanny khoe trên facebook.

Siêu mẫu 22 tuổi người Bỉ còn bình luận ngắn gọn: “Chính thức! Balotelli đã cầu hôn tôi”. Một người bạn của Fanny còn cho biết: “Cô ấy đã từ bỏ công việc tại Paris để tới Milan bắt đầu cuộc sống mới với Balotelli. Cô ấy ngưỡng mộ và yêu anh ấy chân thành. Nhiều người cho rằng, Fanny muốn cưới Mario chỉ vì tiền nhưng cô ấy không quan tâm”.

Nịnh bạn gái, Balotelli in tên cả 2 lên giày 3
Sóng gió đã lặng giữa Balotelli và Fanny Neguesha. 
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày