Những nữ phóng viên xinh đẹp hâm nóng ngày hội bóng đá Nam Mỹ

, Theo Trí Thức Trẻ 18:00 19/06/2015

Ngoài những trận đấu đỉnh cao trên sân cỏ, Copa America năm nay còn thu hút sự chú ý của nhiều nữ phóng viên xinh đẹp, nóng bỏng.

Từ xưa đến nay, Copa America không chỉ là ngày hội bóng đá xứ sở Nam Mỹ mà nó còn là màn đọ sắc của rất nhiều nữ phóng viên xinh đẹp đến từ các quốc gia tham dự. Copa năm nay cũng không phải ngoại lệ khi xuất hiện rất nhiều những cô gái xinh đẹp, nóng bỏng đang làm nhiệm vụ cập nhật thông tin của giải đấu về với quốc gia của mình. Và sau đây, chúng ta hãy cùng điểm qua những cái tên nổi bật nhất trong số những người đẹp này.

Angelica Camacho, phóng viên Colombia

Angelica Camacho là 1 trong những người mẫu, diễn viên nổi tiếng tại đất nước Colombia. 

Sở hữu ngoại hình bắt mắt, cô là gương mặt rất nổi tiếng trong giới giải trí Colombia. Tuy nhiên, tên tuổi của cô còn được biết đến rộng rãi bên ngoài biên giới châu Mỹ nhờ vào tinh thần thể thao bất diệt.

Mới đây, người đẹp này đã đảm nhận vai trò phóng viên, đưa tin về đội tuyển Colombia từ Chile tới các khán giả quê nhà. Sau chiến thắng ấn tượng của Colombia trước Brazil vừa qua, Angelica đã không thể giấu nổi niềm vui sướng và tin rằng đội bóng quê hương sẽ lên ngôi vô địch tại Copa năm nay.

Cristiane Dias, phóng viên Brazil

Trong suốt ngày vừa qua, khán giả tại Brazil liên tục nhìn thấy Cristiane Dias trên màn ảnh nhỏ. Cô phóng viên sinh năm 1980 hiện đang tác nghiệp tại Chile và cập nhật những thông tin mới nhất trên kênh truyền hình Globo của đất nước xứ Samba.


Dù đã 34 tuổi nhưng nhan sắc của Dias luôn khiến nhiều đồng nghiệp phải ngưỡng mộ. Cô được coi là 1 trong những nữ phóng viên xinh đẹp và nổi tiếng nhất xứ Samba.

Marina Granziera, phóng viên Colombia

Thêm 1 nữ phóng viên khác tới từ Colombia và cũng giống như Angelica Camacho, cô nàng Marina Granziera sở hữu vẻ ngoài cực kỳ xinh đẹp và hấp dẫn.


Marina hiện đang làm việc cho kênh Caracol và nhiệm vụ của cô tại Chile lần này là cập nhật những tin tức nóng hổi nhất về thông tin chuyên môn và bên lề của các cầu thủ Colombia.

Marisol Gonzalez, phóng viên Mexico

Với hơn 1 triệu người theo dõi trên twitter, cái tên Marisol Gonzalez đã quá nổi tiếng tại Mexico. Con số này chắc chắn sẽ tăng lên khi cô hiện đang có mặt tại Chile để đưa tin về ĐT Mexico.

Marisol Gonzalez năm nay 32 tuổi và là nữ phóng viên thể thao nổi tiếng ở Mexico. Người đẹp cao 1m74 này sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng khả năng dẫn chuyện duyên dáng. Cô được ví như "Sara Carbonero của Mexico".

Marisol Gonzalez từng đăng quang ngôi vị Hoa hậu hoàn vũ Mexico 2002 trước khi trở thành phóng viên. Cô gái này hiện đang đầu quân cho Televisa Deportes.

Vanessa Huppenkothen, phóng viên Mexico

Đồng hành với Marisol Gonzalez là người đồng nghiệp Vanessa Huppenkothen. So với Marisol thì Huppenkothen có phần mặn mà hơn về nhan sắc. Thậm chí có người còn cho rằng Vanessa Huppenkothen khó có đối thủ trong cuộc chiến giành ngôi vị hoa khôi của những nữ phóng viên tác nghiệp Copa America năm nay.

Vanessa Huppenkothen là người mẫu kiêm diễn viên nổi tiếng Mexico. Người đẹp này còn nổi bật trong vai trò nữ phóng viên thể thao của đài Televisa Deportes (Mexico). 

Kể từ VCK World Cup 2010 trên đất Nam Phi, Vanessa thường xuyên theo sát ĐT Mexico ở những giải đấu lớn và sự quyến rũ của cô ký giả này luôn gây chú ý đặc biệt với các đấng mày râu hâm mộ.