Những nàng WAGs sexy từng trổ tài khiêu vũ tại “Dancing with the Stars”

Bích Hà, Theo Trí Thức Trẻ 20:00 08/01/2016

Abbey Clancy, một trong những nàng WAGs nóng bỏng nhất nước Anh từng trở thành Nữ hoàng trên sàn khiêu vũ.

Mới đây, báo giới Colombia đưa tin, Daniela Ospina, nàng WAGs xinh đẹp của James Rodriguez đang tập luyện tích cực để tham dự "Dancing with the Stars" (Bước nhảy hoàn vũ) phiên bản Colombia.

Những nàng WAGs sexy từng trổ tài khiêu vũ tại “Dancing with the Stars” - Ảnh 1.

Theo đó, cô vợ của James Rodriguez sẽ tranh tài cùng rất nhiều nhân vật nổi tiếng trong làng showbiz Colombia như người mẫu Natalia Paris, nữ diễn viên Flora Martinez hay ca sĩ Galy Galiano.

Trước Daniela Ospina đã có khá nhiều nàng WAGs nóng bỏng hút hồn người hâm mộ qua những bước nhảy uyển chuyển, đẹp mắt.

1. Abbey Clancy (bà xã Peter Crouch)

Từ lâu, Abbey Clancy được người hâm mộ biết đến là một trong những siêu mẫu đình đám nhất nước Anh. Sở hữu thân hình “siêu chuẩn” với đôi chân dài miên man, bà xã Peter Crouch là gương mặt quen thuộc trên các tạp chí thời trang danh tiếng với những bộ ảnh nóng bỏng. Bên cạnh đó, Abbey Clancy còn tham gia dẫn chương trình truyền hình.

Những nàng WAGs sexy từng trổ tài khiêu vũ tại “Dancing with the Stars” - Ảnh 2.

Ngoài những công việc trên, nàng WAGs đa tài Abbey Clancy còn rất xuất sắc trong vai trò một vũ công. Tháng 12/2013, cô vợ nóng bỏng của Peter Crouch đã trở thành Nữ hoàng khiêu vũ.

Trong đêm chung kết chương trình Strictly Come Dancing mùa thứ 11 do Đài BBC sản xuất, Abbey Clancy và bạn nhảy Aljaz đã hoàn thành xuất sắc bài thi của mình để giành số điểm cao thứ hai từ ban giám khảo. Tuy nhiên, do nhận được số phiếu bình chọn từ khán giả cao hơn so với cặp đôi xếp thứ nhất nên Abbey và bạn nhảy đã đăng quang ngôi vô địch.

Những nàng WAGs sexy từng trổ tài khiêu vũ tại “Dancing with the Stars” - Ảnh 3.

Abbey Clancy và vũ công Aljaz Skorjanec nhận được số tiền thưởng là 100.000 bảng. Ngoài ra cặp đôi này còn được hưởng rất nhiều quà tặng từ nhà tài trợ.

2. Frankie Sandford ( bà xã Wayne Bridge)

Những nàng WAGs sexy từng trổ tài khiêu vũ tại “Dancing with the Stars” - Ảnh 5.

Theo chân Abbey Clancy, tháng 9/2014, Frankie Sandford, bà xã Wayne Bridge, cựu ngôi sao Man City đã tham gia tranh tài tại chương trình Khiêu vũ với ngôi sao. Frankie Sandford là một ca sĩ nổi tiếng tại nước Anh nên cô nhận được sự ủng hộ của đông đảo người hâm mộ.

Bà xã của Wayne Bridge được xếp cặp với vũ công Kevin Clifton. Mặc dù có một lượng lớn các CĐV của mình và cả ông xã ủng hộ nhưng Frankie Sandford không giành được thứ hạng cao.

3. Larissa Riquelme (nữ CĐV nóng bỏng nhất thế giới)

Sau World Cup 2010, tên tuổi của Larissa Riquelme nổi như cồn. Siêu mẫu Paraguay được cả thế giới biết đến với hình ảnh nhét điện thoại vào ngực để cổ vũ cho đội nhà trên khán đài. Tận dụng sự nổi tiếng của mình, Larissa Riquelme đã tham gia chương trình Khiêu vũ với ngôi sao phiên bản Paraguay năm 2011. Cô nàng ngực khủng khiến khán giả “phát sốt” với những vũ điệu trên sàn nhảy.

Những nàng WAGs sexy từng trổ tài khiêu vũ tại “Dancing with the Stars” - Ảnh 7.

Là một trong những chân dài bốc lửa nhất thế giới nhưng Larissa Riquelme lại cặp toàn với những cầu thủ vô danh. Người tình gần nhất của cô là cầu thủ đồng hương Jonathan Fabbro (CLB Cerro Porteno). Tuy nhiên, mối quan hệ của hai người cũng không kéo dài được lâu.

4. Jesica Cirio (tình cũ Lavezzi)

Biểu tượng sắc đẹp của Argentina, Jesica Cirio luôn biết cách làm choáng váng và gây sốt với phái mạnh bằng thân hình bốc lửa và vẻ quyến rũ cháy bỏng của mình. Siêu mẫu xứ Tango từng có thời gian mặn nồng với Ezequiel Lavezzi, chân sút đang đầu quân cho PSG.

Những nàng WAGs sexy từng trổ tài khiêu vũ tại “Dancing with the Stars” - Ảnh 9.

Jesica Ciriocòn từng được nhiều người biết đến khi tham gia vào 2 cuộc thi khiêu vũ phỏng theo "Dancing with the stars" và "Dancing on Ice" tại Argentina.