Những nàng Cheerleader 9x luôn mỉm cười

Saga, Theo 15:29 06/06/2011

Với những ai đã từng dự khán “Giải cổ động, năng động cùng Dolfenal” thì quả không thể quên được những màn trình diễn Cheerleading trên mức tuyệt vời của các nữ sinh

Và quả không thể cưỡng những tràng pháo tay cuồng nhiệt nhất để thưởng cho những phút xuất thần trên sân khấu của các Cheerleader năng động. Bởi đơn giản, họ là những cỗ-máy-sốc-điện biết đi và luôn biết mỉm cười!

Tranh tài từ trong suốt tháng 5 với 12 đội gồm hơn 100 nữ sinh tài năng, “Giải cổ động, năng động cùng Dolfenal” đã chứng kiến nhiều bứt phá thần kỳ và cuộc lột xác ngoạn mục của nhiều gương mặt Cheerleader. Không kể đến những “dân nhà nghề” của đội H.U.S đến từ ĐH Thể dục Thể thao thì hầu hết những sinh viên nhà họ “mít ướt” đều phải cố gắng không ngừng để rèn luyện thể lực và kỹ thuật. Qua những ngày chạy nước rút với lịch học ở trường và tập với đội kín mít, những giờ căng cơ hết cỡ vì các cú nhào lộn, bê tháp và kính thưa tất tần tật các động tác hiểm hóc khác, những phút chợt thấy nản vô cùng mệt tột độ thì họ đã cứng cáp hơn, tự tin hơn, trưởng thành hơn và năng động hơn để cùng đi đến giây cuối cùng của giải đấu. Họ, chính họ chính là những bức chân dung lộng lẫy của ý chí và sự duyên dáng của nữ sinh thế hệ 9x. Hãy làm quen với 2 gương mặt tiêu biểu nhé!

Vy Băng – Đội trưởng Arteam (ĐH Quốc Tế trực thuộc ĐH Quốc Gia TPHCM), Giải ba đồng hạng:

 “Là người rất nhiệt tình và cởi mở nên tớ tham gia rất nhiều hoạt động khác nhau như thể thao, nghệ thuật, nhờ đó trải nghiệm được rất nhiều điều thú vị trong cuộc sống. Một vài giải thưởng lận lưng của tớ là Giải quần vợt Hội khỏe phù đổng, Giải quốc tế cuộc thi làm phim ngắn Jenesys, ...nhưng có lẽ đáng tự hào nhất là chỉ trong một thời gian ngắn đã tập thêm được 1 bộ môn mới rất khó và thử thách  hơn là Cheerleading, hihi”, Vy Băng tâm sự. Bật mí thêm lý lịch trích chéo của Vy Băng, cô nàng hiện là đội trưởng đội văn nghệ xung kích của trường ĐHQT nhé.


Luôn hướng đến thành tích chung của cả đội nên ai cũng cố gắng. Phiền nhất là mỗi khi  đến tháng thì bị đau bụng kinh khủng luôn, chườm nước nóng cũng không ăn thua. May nhờ viên thuốc giảm đau hồng xinh nên chỉ sau một thời gian ngắn thì tớ đã chạy nhảy được như bình thường và không phải nghỉ học ở nhà nữa. Kết quả là vẫn luôn hihi tập tiếp được, không sao cả ^^”, Vy Băng chia sẻ “bí kíp” luyện tập của mình.

Ngô Thị Trang – Đội trưởng H.U.S thuộc Đại học Thể dục Thể thao TPHCM – Tân Á quân giải đấu: 

Hihi hình như nữ sinh trường thể thao như mình là luôn mạnh mẽ, xông xáo hay sao á. Mình thuộc dạng vui tính nên luôn mỉm cười, cũng là để may mắn luôn đến với mình. Mình chú trọng làm sao để luôn là học sinh giỏi trong chuyên ngành và cũng có một vài giải bỏ túi nhé, như giải nhì Vũ điệu xanh khu vục phía Nam, giải 3 Thể dục cổ động giành cho học sinh, sinh viên.Trang hào hứng cho biết. Trùng hợp là khóa của Trang cũng là khóa đầu tiên của ngành khiêu vũ thể thao mới được thành lập tại trường.


Phải tập luyện nhiều nên cơ thể mình luôn cảm thấy mệt mỏi nhưng mình nghĩ rằng không đau thì không hoàn thiện được kỹ năng trong chuyên ngành. Chỉ có đáng ngại nhất là cái đau của những ngày ấy nhưng lo gì, mình đã có viên thuốc hồng xinh và nếu rắc rối hơn, mình “xử” bằng cách massage nhẹ nhàng để bớt đau”, Trang cho biết thêm.

Với nhiều kỷ niệm đẹp về “Giải cổ động, năng động cùng Dolfenal”, Vy Băng tin rằng đây là một hành trang tự tin để khi sang New Zealand du học 2 năm tiếp theo được dễ dàng hơn. Đối với Ngô Thị Trang, hành trang năng động của Dolfenal khiến cô háo hức mong đến ngày chính mình sẽ dạy bộ môn thú vị này tại các trường ĐH. Đây cũng chính là tinh thần mà nhà tài trợ độc quyền của cuộc thi – nhãn hàng thuốc giảm đau Dolfenal dành cho những “ngày ấy” muốn đem lại cho nữ sinh Việt Nam.