Những khoảnh khắc ngọt ngào của Ronaldo và con trai cưng

Bích Hà, Theo Trí Thức Trẻ 00:05 10/12/2015

Siêu sao Real Madrid dành trọn tình yêu thương cho “quý tử” Ronaldo Jr và coi cậu bé như một “báu vật” vô giá.


Năm 2010, Ronaldo khiến người hâm mộ bất ngờ khi tiết lộ đã có con trai với người phụ nữ bí mật. Danh tính mẹ của cậu bé hoàn toàn không được tiết lộ. Giới truyền thông chỉ biết rằng Ronaldo đã thuê một cô gái người Bồ Đào Nha để giúp mình sinh hạ Ronaldo Jr với giá 10 triệu bảng. Cô gái người Bồ Đào Nha này cũng không được phép gặp mặt con trai hoặc tiết lộ bất kì thông tin nào liên quan đến Ronaldo Jr.

 Cuộc sống của Ronaldo dường như đã thay đổi hoàn toàn kể từ khi có con trai. Siêu sao Real Madrid dành nhiều thời gian hơn cho gia đình và dành tình cảm đặc biệt cho “quý tử” như để bù đắp thiệt thòi cho cậu bé khi không có sự yêu thương, chăm sóc của người mẹ.

 Với siêu sao người Bồ Đào Nha, sau những khoảng thời gian căng thẳng trên sân bóng, gia đình chính là nơi đem đến cho anh cảm giác bình yên nhất. Ronaldo chia sẻ: "Bên cạnh gia đình là khoảng thời gian quý báu nhất và tôi đang tận hưởng nó".

Tấm hình Ronaldo và con trai trong ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6/2014 được anh chia sẻ trên facebook cá nhân. Siêu sao người Bồ Đào Nha chia sẻ: “ Ngày Quốc tế thiếu nhi thật hạnh phúc bên con trai".

 Hai bố con Ronaldo thể hiện phong cách "chất lừ" khi xem quần vợt.

 Kể từ khi chia tay siêu mẫu Nga, Irina Shayk hồi đầu năm, số 7 của Real Madrid có nhiều thời gian dành cho gia đình của mình hơn, đặc biệt là cậu con trai Ronaldo Jr.

 Những ngày nghỉ lễ, Ronaldo thường dành trọn thời gian cho cậu con trai, khi thì đi ăn, khi đi đến những địa điểm vui chơi. Không đi bar, không sòng bạc, không nhậu nhẹt thâu đêm, có thể nói gần như cuộc sống của Ronaldo đã thay đổi.

 Tháng 6/2015, Ronaldo đã đưa con trai cưng đi tắm biển tại Bahamas (Bắc Mỹ) nhân dịp cậu nhóc tròn 5 tuổi. Đây dường như là kỳ nghỉ của riêng Ronaldo và con trai, không có sự góp mặt của mẹ anh và các anh chị em cùng các cháu.

 Những cử chỉ hết sức tình cảm mà Ronaldo dành cho con trai khiến người hâm mộ thích thú.

 Ông bố đơn thân còn lấy tay che nắng cho con trai cưng.

 Ronaldo ân cần dẫn "quý tử" đi học. Dù rất bận rộn với lịch thi đấu, tham gia các sự kiện… nhưng CR7 vẫn thể hiện trách nhiệm với con trai giống như bao người cha bình thường khác.

 Cậu bé Ronaldo Jr thường xuyên có mặt trong những sự kiện trọng đại của ông bố nổi tiếng.

 Thỉnh thoảng Ronaldo cũng hờn dỗi con trai. Trước khi bộ phim tài liệu "Ronaldo" chính thức được trình chiếu vào ngày 9/11, Ronaldo hướng dẫn con trai cưng chào khán giả và tự đọc tên mình.

 Dù được chỉ bảo tận tình, nhưng Ronaldo Junior lại không thể làm theo yêu cầu của bố. Sự thiếu tập trung của Ronaldo Junior khiến CR7 không hài lòng, thậm chí còn tỏ thái độ hờn dỗi con trai cưng.

 Trong phim nói về cuộc đời mình, Ronaldo khẳng định rằng con trai "không cần một người mẹ, chỉ mình tôi, có một người bố là đủ rồi".

Siêu sao người Bồ Đào Nha bày tỏ” "Mọi người cứ đồn đoán rằng tôi cặp với cô này cô kia hoặc có một phụ nữ mang thai hộ. Tôi không bao giờ nói cho ai biết điều này. Khi Cristiano lớn lên, tôi sẽ nói chuyện với con về những gì tôi đã làm, cảm xúc, suy nghĩ của tôi. Một vài đứa trẻ cũng không biết bố mẹ mình, không mẹ hoặc không bố. Có một người bố là đủ rồi".

Clip những khoảnh khắc ngọt ngào của Ronaldo và con trai cưng: