Những hình ảnh biếm họa "hot" nhất tuần qua

Quang Huy, Theo Trí Thức Trẻ 12:00 25/12/2012

Trang Goal.com gửi tới độc giả những sự kiện nổi bật trong tuần qua dưới cái nhìn hước của những bức tranh biếm họa.

Những hình ảnh biếm họa "hot" nhất tuần qua 1
Khi mà những tìn hiệu tích cực vừa mới được xuất hiện tại Chelsea và bước đầu nhận được những hưởng ứng từ các cổ động viên thì thất bại trước Corinthians đã phá hỏng tất cả. Nói Corinthians đã hạ knock-out Benitez chẳng sai chút nào. 

Những hình ảnh biếm họa "hot" nhất tuần qua 2
Giáng sinh năm nay đã đến sớm với Wesley Sneijder và gia đình anh khi tiền vệ này đã nhận được thông báo cho nghĩ lễ sớm của CLB Inter Milan. Cầu thủ 28 tuổi này đã từ chối gắn bó với Inter khi mà anh cắt giảm tiền lương ở CLB. Quyết định này của Sneijder đã khiến anh bị HLV Andrea Stramaccioni loại ra khỏi đội hình chính thức kể từ ngày 26/9.

Những hình ảnh biếm họa "hot" nhất tuần qua 3
Tương lai của Walcott tại Arsenal trở nên bấp bênh khi mới đây tiền đạo này từ chối kí vào bản hợp đồng mới giống như 5 người đồng đội tại Emirates. Lí do được đưa ra vẫn là bởi vấn đề lương lậu, tiền đạo người Anh cho rằng anh xứng đáng nhận được nhiều hơn số tiền lương hiện tại.


Những hình ảnh biếm họa "hot" nhất tuần qua 4
Kết quả bốc thăm vòng knock out Champions League đã đem đến một số cặp đấu đầy duyên nợ. Trong đó, cặp đấu giữa Real Madrid và Manchester United là đáng chú ý nhất. Cặp đấu này không chỉ là sự tái ngộ trên băng ghế chỉ đạo giữa Jose Mourinho và Sir Alex Ferguson mà nó còn là ngày về Old Trafford của tiền đạo Cristiano Ronaldo.

Những hình ảnh biếm họa "hot" nhất tuần qua 5
Mối quan hệ giữa Mourinho và thủ thành Iker Casillas ngày càng trở nên khó hàn gắn khi mới đây thủ môn này đã bị đày ải trên băng ghế dự bị trong trận đấu với Malaga dù hoàn toàn không bị chấn thương. Rõ ràng, thánh Iker đã được tặng 1 món quà không thể tồi tệ hơn từ "ông già Noel" Mourinho.