Những cầu thủ xấu trai nhất trong giới túc cầu

Dũng NT, Theo Trí Thức Trẻ 14:55 03/03/2015

Di Maria vừa bị cho là quá xấu trai nên Real Madrid mới bán cho Man United, nhưng trong thế giới bóng đá đâu phải cầu thủ nào cũng có khuôn mặt đẹp như David Beckham hay Cristiano Ronaldo.

Franck Ribery: Tuyển thủ người Pháp sở hữu một vết sẹo dài trên má, chính điều này khiến cho anh trông giống một tay anh chị hơn là một cầu thủ. Ribery cũng có hàm răng không được đẹp lắm, hơi hô và mọc không đều.

Wayne Rooney: Ngoại hình của ngôi sao MU được đánh giá là khá giống với chàng Shrek trong bộ phim hoạt hình cùng tên. Mặc dù đã bỏ rất nhiều tiền để cấy tóc nhưng dường như tiền đạo Anh vẫn chẳng cải thiện được nhan sắc thêm chút nào.


Peter Crouch: “Sếu vườn” sẽ đẹp trai hơn rất nhiều nếu anh béo lên. Nhưng đó cũng là nhiệm vụ bất khả thi với tiền đạo người Anh, chiều cao 2m03 hoàn toàn không hề cân xứng với cân nặng 75kg và Crouch cần nặng thêm ít nhất 20kg nữa để nhìn đỡ “hom hem” như bây giờ.

Ronaldinho: Được mệnh danh là một trong những nghệ sĩ sân cỏ tài hoa nhất của nền bóng đá Brazil đầu những năm 2000, nhưng nhiều người lại nhớ đến Ronaldinho với biệt danh “chàng vẩu”. Dù cho điều này không ảnh hưởng tới phong độ thi đấu của anh nhưng ít nhiều nó cũng khiến cho Ronaldinho cảm thấy thua thiệt so với những ngôi sao khác.

Joleon Lescott: Cựu trung vệ của Man City có một ngoại hình khá chân chất, xét tổng thể trên khuôn mặt anh không hẳn đã xấu. Tuy nhiên kiểu tóc "khó hiểu" đã lộ ra cái trán “bướng”, có phần hơi lệch kèm theo những vết sẹo chằng chịt khiến cho Lescott kém “sắc” đi rất nhiều.

Carlos Tevez: Chân sút số 1 của Juventus luôn nằm trong danh sách những cầu thủ bóng đá có ngoại hình xấu nhất, một phần cũng vì vết sẹo từ thuở bé của anh và một phần cũng vì tiền đạo người Argentina ít chăm chút đến nhan sắc của mình. Với dáng người đậm và thấp, Tevez lại rất thích để tóc dài. Lông mày dày, mọc liền với nhau và hàm răng nhấp nhô cũng là những nét khiến cho Tevez trở nên xấu trai hơn các đồng đội.

Iain Dowie: Đây là một tiền đạo đã có nhiều năm gắn bó với Southampton giữa những năm 90 của thế kỉ trước. Với chiếc mũi to, hốc mắt sâu và có phần lông mày cụp xuống, trông Iain Dowie lúc nào cũng như đang lườm đối phương. Và thật đáng sợ khi phải đối mặt với tiền đạo có khuôn mặt giận dữ như vậy.

Henry Thomas: Nếu chỉ tiếp xúc một vài lần, khó ai có thể nghĩ cầu thủ từng 4 năm khoác áo Wigan Athletic này lại sinh năm 1985. Có thể Henry Thomas không quá xấu trai, nhưng khuôn mặt của anh dường như phù hợp với những người… trên 50 tuổi. Bạn có thể tin bức ảnh này được chụp khi anh mới 27 tuổi hay không?

Michael Reiziger: Mặc dù Reiziger đã đạt được nhiều thành tựu trong suốt sự nghiệp bóng đá nhưng người ta vẫn luôn nhớ về một hậu vệ cánh phải có khuôn mặt đặc biệt. Hàm răng to và có phần hô đã làm cho mặt của Reiziger hơi méo nếu nhìn nghiêng. Tuy vậy nhưng anh lại là một người vui vẻ và rất thích cười.

Marco Palacios: Hậu vệ cao 1m92 này có thể không quen thuộc với người hâm mộ châu Âu nhưng anh cũng đã có 283 trận thi đấu cho CLB Universidad Nacional, một CLB hàng đầu ở Mexico. Dáng người cao gầy cùng với khuôn mặt có phần “khắc khổ” làm cho anh nhìn trông mỏng manh hơn so với vị trí của một cầu thủ đánh chặn.

Dirk Kuyt: Tiền đạo cánh người Hà Lan này đã từng gắn bó khá lâu với Liverpool trước khi chuyển qua Fenerbahce. Có mái tóc vàng bồng bềnh khá lãng tử nhưng khuôn mặt Kuyt không sở hữu nét đẹp giống như Beckham hay Ronaldo. Phần tóc mái thưa thớt cộng với lông mày mỏng, anh trông giống như một gã đầu trọc đang đội tóc giả khi chạy trên sân.


Gareth Bale: Kể từ khi gia nhập Real Madrid, Bale đã dần thay đổi phong cách và điều này khiến cho anh càng ngày càng bảnh bao hơn. Nếu nhìn lại thời gian trước, chắc hẳn chính anh cũng phải bật cười với kiểu tóc của mình. Việc để mai và tóc ở hai bên dài, phần giữa ngắn làm cho Bale trông thực sự giống với “Tôn Ngộ Không”.

Luke Chadwick: Cựu cầu thủ của Quỷ Đỏ không có được sự nghiệp lẫy lừng như các đồng đội, thậm chí anh còn có một nhan sắc vô cùng nhạt nhòa nếu so cả với những cầu thủ bình thường khác. Hàm răng bàn cuốc, mặt nhiều mụn và tàn nhang, khiến cho Chadwick càng trở nên “ngây ngô” hơn.

Gilles Binya: Cầu thủ người Cameroon có khuôn mặt không hẳn là xấu, nhưng những kiểu tóc nhuộm vàng khiến cho Binya trở nên quá nổi bật trên sân. Đôi khi người ta chỉ nhìn thấy màu tóc mà không thể nhận ra Binya trên sân đấu.

Marek Hamsik: Phong cách độc đáo của Hamsik đem lại một sự khác lạ trong giới túc cầu. Trên thực tế, không phải ai cũng có thiện cảm với kiểu tóc quá đặc biệt của tiền vệ này. Dù bình thường Hamsik khá ngầu với vẻ mặt lạnh lùng, thỉnh thoảng anh trông vẫn kém duyên vì nụ cười lộ... quá nhiều răng.