Những cặp đôi đẹp nhất làng túc cầu thế giới

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 00:04 16/10/2013

Hãy cùng điểm qua những cặp đôi khiến báo chí thế giới tốn nhiều giấy mực nhất trong làng bóng đá những năm qua.

Cristiano Ronaldo – Irina Shayk

Ronaldo Irina hiện là 1 trong số những cặp đôi đẹp nhất làng bóng đá thế giới. Cả 2 được ví như là những người tài sắc vẹn toàn khi thành công cả trong công việc chuyên môn lẫn sở hữu 1 vẻ đẹp đáng mơ ước. 

Những cặp đôi đẹp nhất làng túc cầu thế giới 1
Ronaldo và Irina là 1 trong những cặp đôi đẹp nhất hiện nay.

Những cặp đôi đẹp nhất làng túc cầu thế giới 2
CR7 đã quá nổi tiếng bởi thành tích trên sân cỏ.

Những cặp đôi đẹp nhất làng túc cầu thế giới 3
Trong khi đó người đẹp xứ Bạch dương cũng luôn là 1 cái tên hot nhất của làng người mẫu thế giới.

Cho đến thời điểm này, Ronaldo Irina Shayk đã hẹn hò với nhau được hơn 3 năm. Trong quãng thời gian này sóng gió không ít lần xảy đến với họ. Nguyên nhân chính được cho là bởi Ronaldo sau những scandal của anh với các chân dài nóng bỏng khác. Thậm chí trước đó anh còn có 1 cậu con riêng với 1 cô nàng đến tận bây giờ vẫn còn là 1 ẩn số. Tuy nhiên cho đến thời điểm hiện tại cả 2 đã vượt qua rất nhiều lời đồn thổi để hạnh phúc bên nhau. Rất có thể thời gian tới, 1 đám cưới hoành tráng sẽ là cái kết cho 1 mối tình đẹp của cả Irina lẫn Ronaldo.

Những cặp đôi đẹp nhất làng túc cầu thế giới 4
Cả 2 đã gắn bó với nhau hơn 3 năm.

Gerard Pique – Shakira

Cặp đôi Pique Shakira là minh chứng rõ nhất cho câu nói: Tình yêu không phân biệt tuổi tác. Mối tình giữa “máy bay bà già” Shakira và “chàng phi công trẻ” Gerard Pique từng khiến nhiều người nghi ngờ bởi sự chênh lệch khá lớn về tuổi tác. Tuy nhiên qua nhiều năm, người ta thấy rằng cặp đôi này chưa bao giờ bất hòa và luôn hạnh phúc bên nhau. Thậm chí ngay đến ngoại hình nếu không nói ra cũng chẳng ai biết rằng cô ca sĩ người Colombia hơn Pique đến 10 tuổi.

Những cặp đôi đẹp nhất làng túc cầu thế giới 5
Chênh lệch 10 tuổi nhưng đó không phải là rào cản của Pique và Shakira.

Những cặp đôi đẹp nhất làng túc cầu thế giới 6
Cặp đôi vẫn luôn hạnh phúc bên nhau.

Theo báo chí, Shakira Pique gặp nhau lần đầu tiên tại World Cup 2010. Nữ ca sỹ này tới Nam Phi biểu diễn bài hát chính thức của ngày hội bóng đá thế giới. Còn Pique xuất hiện trong màu áo của Tây Ban Nha. Cả hai đã “dính tiếng sét ái tình” và đến với nhau nhanh chóng sau khi chia tay những người tình cũ. 

Những cặp đôi đẹp nhất làng túc cầu thế giới 7

Hồi đầu năm nay, gia đình hạnh phúc này còn đón chào thêm 1 thành viên nữa đó chính là bé Milan Pique.

Những cặp đôi đẹp nhất làng túc cầu thế giới 8
Gia đình nhỏ của Pique và Shakira đón chào 1 thành viên mới hồi đầu năm nay, bé Milan.

David Beckham – Victoria Beckham

Không cần nói thì ai cũng biết cặp đôi Beckham Victoria đã được biết đến từ rất lâu như là đôi vợ chồng nổi tiếng nhất, giàu có nhất trong làng bóng đá thế giới. 

Những cặp đôi đẹp nhất làng túc cầu thế giới 9

Những năm cuối thập niên 90, Beckham nổi lên như 1 chàng tiền vệ lãng tử của bóng đá Anh trong khi cô nàng Victoria thì làm mưa làm gió cùng ban nhạc Spice Girls đình đám. Cả 2 gặp nhau lần đầu tiên vào năm 1997 và 2 năm sau nàng Posh Spice đã trở thành vợ của David Beckham

Những cặp đôi đẹp nhất làng túc cầu thế giới 10
Đã 14 năm kể từ ngày Becks và Vic chính thức cùng nhau sống chung 1 mái nhà.

14 năm làm vợ chồng nhưng tình cảm giữa Beckham Victoria chưa bao giờ phai nhạt. Dù đôi khi chàng tiền vệ điển trai của bóng đá Anh dính phải những scandal liên quan đến các chân dài khác nhưng Victoria luôn là 1 người vợ đủ thông minh và khéo léo để khiến mọi việc trở về đúng quỹ đạo của nó.

Những cặp đôi đẹp nhất làng túc cầu thế giới 11
Hiện gia đình nhà Becks được đánh giá là gia đình hạnh phúc nhất làng thể thao.

3 cậu quý tử Brooklyn, Cruz, Romeo và cô công chúa nhỏ Harper Seven chính là những “tài sản” quý giá nhất của cặp vợ chồng này. Dù đã chính thức treo giày, nhưng đại gia đình nhà Beckham vẫn luôn là tâm điểm của báo giới mỗi khi họ xuất hiện ở bất kỳ đâu.

Những cặp đôi đẹp nhất làng túc cầu thế giới 12
Mỗi lần xuất hiện cả Becks lẫn các con anh đều là tâm điểm của báo giới.

Kaka – Caroline Celico

Trong làng túc cầu thế giới hiếm có cặp đôi nào chưa từng dính phải 1 scandal như Kaka và bà xã Caroline Celico. Cả 2 đều chọn cho mình 1 lối sống bình dị, không khoa trương trước công chúng nhưng hạnh phúc thì vẫn luôn ngập tràn trong ngôi nhà của tiền vệ người Brazil.

Những cặp đôi đẹp nhất làng túc cầu thế giới 13
Cặp đôi "không scandal" của làng túc cầu thế giới.

Kaka nhanh chóng lập gia đình vào cuối năm 2005, khi 23 tuổi và bà xã Caroline Celico lúc đó mới 18 tuổi. Trẻ như vậy nhưng cặp đôi này đã có mối tình kéo dài tới 4 năm, từ khi Caroline còn là cô bé cắp sách tới trường.

Những cặp đôi đẹp nhất làng túc cầu thế giới 14
Cả 2 có 1 mối tình kéo dài từ hồi Caroline còn đang đi học.

Vợ yêu của Kaka dù không quá ồn ào như Wags khác nhưng Caroline Celico nhiều năm qua vẫn luôn xuất hiện trong danh sách những chân dài quyến rũ nhất theo bình chọn của các fan nhờ vẻ đẹp thuần khiết và thánh thiện. Ngoài việc nhận lời làm người mẫu thời trang, bà xã tiền vệ AC Milan còn phát hành album ca nhạc.

Những cặp đôi đẹp nhất làng túc cầu thế giới 15
Gia đình hạnh phúc của Kaka.

Dù kết hôn năm 2005 nhưng 3 năm sau Kaka với Caroline mới có được hạnh phúc làm cha mẹ. 2 nhóc tì dễ thương của cặp đôi này là Isabella Luca có những nét giống cha mẹ đến kì lạ.

Những cặp đôi đẹp nhất làng túc cầu thế giới 16
2 con của Kaka rất giống cha mẹ chúng.

Những cặp đôi đẹp nhất làng túc cầu thế giới 17

Wayne Rooney – Coleen Rooney

Rooney và vợ hiện tại, Coleen có 1 mối tình từ thời còn là những cô cậu tuổi teen. Trải qua quãng thời gian yêu nhau khá lâu, cặp đôi tiến tới hôn nhân vào năm 2008 và được đánh giá là 1 trong những gia đình hạnh phúc nhất giới cầu thủ Anh.

Những cặp đôi đẹp nhất làng túc cầu thế giới 18
Rooney và Coleen cũng yêu nhau từ rất lâu rồi mới tiến tới hôn nhân.

Thời gian sau đó, chàng tiền đạo của MU thường xuyên dính líu tới những scandal mua dâm và đã có lúc bà xã của anh tưởng như đã không thể chịu đựng nổi những cú shock về mặt tình cảm. Tuy nhiên bằng tình yêu mãnh liệt dành cho chồng cô nàng đã bỏ qua tất cả để đưa Rooney trở về với tổ ấm của mình. 

Những cặp đôi đẹp nhất làng túc cầu thế giới 19
Chàng tiền đạo người Anh từng dính nhiều scandal liên quan tới các chân dài khác nhưng Coleen vẫn biết cách kéo anh về với gia đình mình.

Quả thật đã lâu lắm rồi người ta không còn thấy Rooney “ăn vụng” nữa, nhất là sau khi anh đã trở thành cha của 2 cậu quý tử đáng yêu Kai Klay Rooney.

Những cặp đôi đẹp nhất làng túc cầu thế giới 20
Cả gia đình hạnh phúc của Rooney.