Nhóc tì 1 tuổi "chơi" bóng y hệt Rafael Nadal

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 02:57 31/05/2013

Thiago, con trai của tay vợt nổi tiếng Argentina, Guillermo Coria dù mới 1 tuổi nhưng đã bắt chước rất khéo những động tác của Rafael Nadal.

Guillermo Coria, tay vợt đã giải nghệ người Argentina từng có 3 lần chạm trán với Rafael Nadal trong các trận Chung kết nhưng chưa 1 lần vượt qua Vua đất nện. Có lẽ vẫn còn chưa "tâm phục, khẩu phục" trước người đồng nghiệp trẻ tuổi, mới đây, Guillermo đã tập cho con trai mình, Thiago Coria những động tác cơ bản của Nadal nhằm “trêu tức” tay vợt này.

Nhóc tì 1 tuổi "chơi" bóng y hệt Rafael Nadal 1
Guillermo Coria luôn phải nhận thất bại trước Nadal trong quá khứ.

Nhóc tì 1 tuổi "chơi" bóng y hệt Rafael Nadal 2
Anh dạy con mình những động tác cơ bản của đối thủ và cậu bé Thiago đã làm rất giống.


Điều đáng nói là con trai của Guillermo Coria chỉ mới 13 tháng tuổi nhưng đã có những động tác rất giống với Nadal, đặc biệt là những tiếng thét khi đánh bóng của tay vợt được mệnh danh là ông vua sân đất nện. Đoạn clip được Coria tung lên trang facebook đã thu hút được rất nhiều lượt xem bởi sự dễ thương của con trai anh.

Nhóc tì 1 tuổi "chơi" bóng y hệt Rafael Nadal 3
Những động tác vô cùng dễ thương của cậu nhóc nhà Coria.

Nhóc tì 1 tuổi "chơi" bóng y hệt Rafael Nadal 4
Nó khá giống với phong cách của Vua đất nện.

Hiện tại, Guillermo Coria đã giã từ sự nghiệp trong khi thời điểm này, Rafael Nadal vẫn đang tham dự giải quần vợt Roland Garros với hy vọng lần thứ 8 lên ngôi tại Grand Slam này. Tuy nhiên, mùa giải năm nay hứa hẹn sẽ khó khăn cho Vua đất nện khi ngay từ vòng 1 anh đã phải rất vất vả mới vượt qua tay vợt vô danh người Đức, Daniel Brand.

Nhóc tì 1 tuổi "chơi" bóng y hệt Rafael Nadal 5
Nadal hứa hẹn sẽ có 1 mùa giải Roland Garros khó khăn trong năm nay.