Nhìn lại 9 lần lãnh thẻ đỏ của Ronaldo

Đức Quang, Theo Trí Thức Trẻ 11:39 29/01/2015

Phần lớn những chiếc thẻ đỏ mà Ronaldo phải nhận đến từ các pha nổi nóng không cần thiết của anh.

1. MU vs Aston Villa (2004)

Nhìn lại 9 lần lãnh thẻ đỏ của Ronaldo 1

Lần đầu tiên Ronaldo phải kết thúc trận đấu trước khi trọng tài thổi còi hết giờ là trận gặp Aston Villa vào mùa giải 2003/2004. Anh đã phải nhận 2 thẻ vàng do các lỗi ăn vạ và câu giờ. Tuy nhiên, rất may mắn anh đã được xóa chiếc thẻ vàng đầu tiên vì được nhận định là không ăn vạ.

2. MU vs Man City (2006)

Nhìn lại 9 lần lãnh thẻ đỏ của Ronaldo 2

Thẻ đỏ tiếp theo đến với Ronaldo sau đó 2 năm, trong trận derby nảy lửa của thành Manchester. Anh đã có 1 pha phạm lỗi nguy hiểm với cựu tiền đạo của Quỷ Đỏ - Andy Cole và ngay lập tức bị rút thẻ đỏ trực tiếp.

3. MU vs Portmouth (2007)

Nhìn lại 9 lần lãnh thẻ đỏ của Ronaldo 3

Đây mới là chiếc thẻ đỏ đầu tiên CR7 phải nhận vì lý do ngoài chuyên môn. Không kiềm chế được vì bị theo sát và chơi xấu từ đầu trận, chủ nhân của QBV FIFA 2014 đã húc đầu vào Richard Hughes bên phía Portsmouth. Anh bị treo giò 3 trận đồng thời nhận án phạt 1 tuần lương khi đó (khoảng 90.000 bảng).

4. MU vs Man City (2008)

Nhìn lại 9 lần lãnh thẻ đỏ của Ronaldo 4

Lại 1 lần nữa, cuộc đối đầu với đội bóng cùng thành phố Manchester City khiến CR7 phải "đi tắm sớm". Anh nhận thẻ vàng đầu tiên sau khi phạm lỗi với Shaun Wright-Phillips rồi lãnh thẻ vàng thứ 2 sau khi cố tình dùng tay chơi bóng chỉ vẻn vẹn 10 phút sau.

5. Real vs Almeria (2009)

Nhìn lại 9 lần lãnh thẻ đỏ của Ronaldo 5

Ngay trong mùa giải đầu tiên khoác áo Real Madrid, Ronaldo đã từng bị truất quyền thi đấu. Lần này, CR7 bị đuổi khá lãng xẹt. Anh nhận thẻ vàng đầu tiên vì cởi áo ăn mừng sau khi ghi bàn thắng rồi mới bị mời khỏi sân sau 1 pha phạm lỗi với Juanma Ortiz.

6. Real vs Malaga (2010)

5 năm liên tiếp, Ronaldo đều phải nhận thẻ đỏ. Chân sút người Bồ Đào Nha 1 tay mang về chiến thắng cho Real khi ghi cả 2 bàn nhưng rồi lại có 1 pha đánh nguội khiến cầu thủ đối phương - Patrick Mtiliga vỡ mũi và ngay lập tức rời khỏi sân.

7. Real vs Atletico Madrid (2013)

Nhìn lại 9 lần lãnh thẻ đỏ của Ronaldo 6

Sau 2 năm "điềm tĩnh", cuối cùng CR7 lại phải nhận thẻ đỏ trong 1 trận derby khác - derby thành Madrid. Anh là người mở tỷ số trong trận chung kết cúp Nhà vua TBN cho Real nhưng rồi đội bóng của anh lần lượt bị Diego Costa và Miranda ghi bàn, lật ngược tình thế. Quá nôn nóng gỡ hòa, Ronaldo có pha cao chân thẳng vào mặt Gabi và nhận thẻ đỏ trực tiếp, đồng thời ngậm ngùi nhìn đối thủ giương cao cúp vô địch.

8. Real vs Athletic Bilbao (2014)

Nhìn lại 9 lần lãnh thẻ đỏ của Ronaldo 7

Gặp phải đối thủ khó chịu Bilbao, lại 1 lần nữa tiền đạo sinh năm 1985 này bị đuổi khỏi sân vì hành vi bạo lực. Anh đấm thẳng vào đầu của tiền vệ Ander Iturraspe để rồi phải nhận án treo giò 3 trận, mà trong đó 2 trận là do lỗi phản ứng với trọng tài.

9. Real vs Cordoba (2015)

Nhìn lại 9 lần lãnh thẻ đỏ của Ronaldo 8

Phút 83 của trận đấu, quá bế tắc khi bị "chú lùn" Cordoba cầm hòa 1-1, Ronaldo đã có pha xô xát với hậu vệ Edimar của đối phương. Nếu không có đồng đội can thiệp, có thể CR7 còn muốn "chơi tới cùng" với các đồng nghiệp bên phía kia. Anh nhiều khả năng sẽ phải nhận án kỷ luật treo giò 3 trận đấu.