Người đàn ông "mạnh nhì thế giới" công khai thừa nhận là người đồng tính

Trâm Phạm, Theo Mask Online 12:00 07/11/2014

Rob Kearney đã trở thành VĐV chuyên nghiệp đầu tiên trong các cuộc thi sức mạnh công khai giới tính thật của mình.

Ở thời xã hội ngày nay, đồng tính không còn là một chuyện quá bất ngờ. Theo thời gian dần trôi, càng ngày càng có nhiều người công khai giới tính thật của bản thân. Cách đây vài tuần, CEO của Apple, Tim Cook, cũng vừa công khai thừa nhận mình là người đồng tính. Hoặc xa hơn nữa, Sam Cook vừa trở thành cầu thủ bóng bầu dục chuyên nghiệp đầu tiên công khai mình thích người cùng giới. Mới đây, đến lượt Rob Kearney, người đàn ông mạnh thứ 2 thế giới, tuyên bố sự thật về tính hướng của mình. 

Người đàn ông "mạnh nhì thế giới" công khai thừa nhận là người đồng tính 1
CEO của Apple, Tim Cook...

Người đàn ông "mạnh nhì thế giới" công khai thừa nhận là người đồng tính 2
... và Michael Sam, VĐV bóng bầu dục của Dallas Cowboys, đều công khai mình là người đồng tính.

Người đàn ông "mạnh nhì thế giới" công khai thừa nhận là người đồng tính 3
Bây giờ đến lượt Rob Kearney, người đàn ông khỏe thứ 2 thế giới. 

Thay vì công bố với truyền thông, Rob Kearney chọn cách thừa nhận trên trang cá nhân. Vài hôm trước, Kearney khiến nhiều người sửng sốt khi đăng ảnh tình tứ bên một chàng trai trẻ với dòng chú thích: “MCM của tôi là anh chàng này (MCM có nghĩa là chàng trai tôi yêu thích vào thứ 2), cũng là bạn trai của tôi, Joey Aleixo! Mấy tháng qua thật điên rồ, nhưng em đã cho anh một lý do để mỉm cười”. Lời thú nhận của Kearney lập tức gây sốt bởi vì anh chàng vốn cũng rất nổi tiếng nhờ về nhì trong cuộc thi “World’s Strongest Man” dù chỉ mới 25 tuổi. Qua lời thú nhận trên, Kearney đã chính thức trở thành VĐV chuyên nghiệp đầu tiên trong môn thể thao này công khai tính hướng thật của mình. 

Người đàn ông "mạnh nhì thế giới" công khai thừa nhận là người đồng tính 4
Kearney khoe ảnh người yêu trên trang cá nhân. 

Người đàn ông "mạnh nhì thế giới" công khai thừa nhận là người đồng tính 5
VĐV 25 tuổi có vẻ rất hạnh phúc bên bạn trai của mình.

Trả lời phỏng vấn của tờ Huffington Post, Kearney cho biết anh thừa nhận điều này là vì bạn trai của mình: “Tôi công khai tính hướng thật 100% là vì bạn trai của tôi. Chúng tôi đã bên nhau được 2 tháng và tôi không muốn che giấu nữa, tôi là tuýp người khá lãng mạn. Nếu không vì cậu ấy, tôi đã không đi một bước lớn như thế này và ai biết được hôm nay tôi sẽ ở đâu nếu không có cậu ấy”. 

Khi được hỏi về phản ứng của mọi người trước sự việc này, Kearney chia sẻ: “Tuần vừa qua quả là điên rồ, hơn 500 yêu cầu kết bạn, 400 tin nhắn riêng và vô số cuộc điện thoại. Đó là một trải nghiệm hết sức tích cực. Ngoài ra cũng có một vài tên ngốc phản đối tôi nhưng tôi đã lường trước rồi, bọn chúng chính là những kẻ giúp tôi mạnh mẽ hơn về thể chất lẫn tinh thần”. 

Người đàn ông "mạnh nhì thế giới" công khai thừa nhận là người đồng tính 6
Bạn trai của Kearney là một anh chàng rất điển trai.

Người đàn ông "mạnh nhì thế giới" công khai thừa nhận là người đồng tính 7
Hai người luôn trao nhau những ánh nhìn trìu mến. 

Bên cạnh đó, Kearney tiết lộ rằng có rất nhiều đồng nghiệp trong cuộc thi “World’s Strongest Man” đã gọi điện thoại ủng hộ anh. Cuối cùng, VĐV 25 tuổi khẳng định đồng tính không thay đổi con người anh. “Tôi hy vọng mọi người nhận ra rằng đồng tính không thay đổi con người tôi. Tôi vẫn là Rob Kearney mà bọn họ biết trước khi công bố tin tức này. Đây là quãng thời gian vui vẻ nhất trong cuộc đời tôi, cảm giác thật tuyệt khi có thể nói rằng ‘anh yêu em’ và thật sự cảm nhận điều đó. Hãy vui vẻ, hãy là chính bạn, đó mới là những điều có ý nghĩa trong cuộc sống”.

Người đàn ông "mạnh nhì thế giới" công khai thừa nhận là người đồng tính 8
Kearney khuyên mọi người hãy sống thật với bản thân mình.  

Nguồn: Huffington Post
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày