"Ngọn núi" trong Game Of Thrones vật tay thua đối thủ chỉ bằng nửa trọng lượng

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 18:00 24/09/2015

VĐV cơ bắp Hafþór Björnsson để thua chóng vánh đối thủ Devon Larratt sau 3 "kèo" vật tay.

Hafthór Júlíus Björnsson là 1 cái tên chắc chắn sẽ rất quen đối với các fan của series phim truyền hình nổi tiếng "Game of Thrones - Trò chơi Vương quyền". Với thể hình vạm vỡ cùng sức khỏe phi thường, Björnsson thủ vai "Ngọn núi" trong phim và khiến khán giả ấn tượng với phong cách "đồ tể" của mình. 

Hafthór Júlíus Björnsson thủ vai Gregor Clegane (Ngọn núi) trong Game of Thrones.

Ít ai biết rằng không phải điện ảnh mà những cuộc thi sức mạnh trên khắp thế giới mới là đam mệ thực sự của VĐV người Iceland. Hồi đầu năm, anh từng phá kỷ lục tồn tại hơn 1000 năm ở cuộc thi "World’s Strongest Viking" (Người Viking khỏe nhất thế giới) khi gánh khúc gỗ có chiều dài hơn 10 mét, nặng 640 kg di chuyển gần 5 bước chân. Kỷ lục cũ cách đây 1000 năm tương đương với 600kg và di chuyển trong 3 bước chân. Thành tích này cũng giúp anh đoạt danh hiệu "Người Viking khỏe nhất thế giới" năm thứ 2 liên tiếp.

"Bá đạo" là thế, nhưng Hafthór Júlíus Björnsson không phải là vô đối ở mọi "đấu trường" liên quan tới sức mạnh. Mới đây, anh từng phải nhận kết quả thua trắng trong 3 kèo vật tay với nhà vô địch thế giới ở bộ môn này, Devon Larratt. Cần phải biết cân nặng của Hafthór Júlíus Björnsson là 180 kg, tức là gấp đôi Devon Larratt.

Untitled-27c86
"Ngọn núi" không thể làm gì trước đối thủ kém mình tới 90 kg.

Trong 2 kèo đầu, Hafthór Júlíus Björnsson dễ dàng bị Devon Larratt hạ gục chỉ sau "3 nốt nhạc". Ở kèo thứ 3, thậm chí "Ngọn núi" đã tự xin thua dù đối thủ để anh tha hồ "thi triển" công lực.

Toàn cảnh màn đọ sức giữa Hafthór Júlíus Björnsson và Devon Larratt.