Ngỡ ngàng với những cặp cầu thủ cùng tuổi nhưng vẻ ngoài tương phản

, Theo Trí Thức Trẻ 13:00 10/02/2015

Cùng ở độ tuổi như nhau nhưng có những cầu thủ bóng đá khiến nhiều người ngạc nhiên vì vẻ ngoài như... "U40" của mình.

Nuri Sahin và Diego Costa, 26 tuổi

Nhìn vào khuôn mặt của Diego Costa nếu không biết nhiều người sẽ đoán anh đã ngoài 30 tuổi. Còn với Nuri Sahin mọi chuyện lại trái ngược khi ở tuổi 26 anh vẫn giữ được nét trẻ trung thư sinh của mình.

Fernando Torres và Arjen Robben, 30 tuổi

Ở tuổi 30 rõ ràng Torres vẫn khiến nhiều người ấn tượng bởi vẻ ngoài trẻ trung của mình. Tuy nhiên, người đồng nghiệp với El Nino ở Bayern thì rất có thể khiến nhiều người lầm tưởng anh đã ở độ tuổi U40 hoặc xấp xỉ vậy.

Danny Welbeck và Lukman Haruna, 24 tuổi

Tiền vệ người Nigeria, Haruna năm nay chỉ mới 24 tuổi nhưng đã sở hữu nét già dặn của 1 người đàn ông chững chạc. Trong khi đó, chân sút của Arsenal, Danny Welbeck thì vẫn không khác gì 1... cậu bé ở độ tuổi tương tự.

Alen Halilović và Joseph Minala, 18 tuổi

Tài năng trẻ của Barcelona, Alen Halilović khiến nhiều người ấn tượng bởi gương mặt baby đúng với độ tuổi 18 của mình. Trong khi đó, chắc chắn sẽ có nhiều fan sốc khi biết tiền vệ người Cameroon, Joseph Minala của Lazio có độ tuổi... tương tự.

Ashley Young và Hendry Thomas, 29 tuổi

Đúng với cái tên của mình, Young trông vẫn trẻ như thời còn ở độ đôi mươi dù năm nay anh đã 29 tuổi. Điều này là trái ngược với tiền vệ người Honduras, Hendry Thomas. Cầu thủ đang thi đấu trong màu áo CLB Dallas khiến nhiều người "kinh ngạc" bởi vẻ ngoài quá già so với tuổi 29.

Jay Spearing và Sergio Aguero, 26 tuổi

Nếu gặp Spearing, cầu thủ của Bolton ngoài đường có lẽ nhiều người sẽ phải chào bằng "chú" bởi sự già dặn trên gương mặt của anh. Trong khi đó, Kun Aguero của Man City thì lại sở hữu nét trẻ trung hơn so với độ tuổi của mình.

Lazar Markovic và Calum Chambers, 20 tuổi

Nếu không biết năm sinh thật sự chắc chắn mọi người sẽ nghĩ 2 cầu thủ này có sự chênh lệch đáng kể về tuổi tác. Tuy nhiên trên sự thật, Chambers của Arsenal và Markovic của Liverpool đều đang ở độ tuổi 20.

Ron Vlaar và Graziano Pelle, 29 tuổi

Ở tuổi 29, chân sút của Southampton, Graziano Pelle vẫn sở hữu vẻ ngoài trẻ trung như bao thanh niên trong lứa tuổi đôi mươi. Còn thủ lĩnh của Aston Villa, trung vệ Ron Vlaar thì lại trông già hơn so với những cầu thủ đồng trang lứa.

Thomas Muller và Theo Walcott, 25 tuổi

Đã bao năm nay, gương mặt của Walcott hầu như không thay đổi. Mọi người nhớ tới tiền vệ của Arsenal như là 1 trong những cầu thủ có khuôn mặt trẻ con nhất giải Ngoại hạng. Trong khi đó, với Muller anh thực sự quá già so với tuổi 25 của mình.

Ronny và Olivier Giroud, 28 tuổi

Tiền vệ người Brazil của CLB Hertha Berlin trông như 1 cầu thủ ngoài 30. Đó là điều trái ngược với Olivier Giroud, chân sút của Arsenal dường như trẻ hơn so với tuổi 28 của mình.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày