Nghi án Ronaldo chụp ảnh "thiếu vải" cùng Irina Shayk

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 15:52 03/04/2014

Những hình ảnh hậu trường hé lộ có vẻ như <a href="http://kenh14.vn/cristiano-ronaldo.html" target="_blank">Ronaldo</a> và <a href="http://kenh14.vn/irina-shayk.html" target="_blank">Irina Shayk</a> vừa thực hiện xong những shoot hình cực nóng bỏng.<br/>

Mới đây, trang mạng cá nhân của cả Irina Shayk lẫn Ronaldo đều chia sẻ những hình ảnh hậu trường của 1 buổi chụp hình có mặt cả 2 ngôi sao nổi tiếng này. Điều đáng nói là trong những tấm hình này, Ronaldo đang ở trần, còn bạn gái anh chỉ khoác hững hờ 1 tấm vải và đó là lý do nhiều người đồn thổi cặp đôi này vừa thực hiện 1 bộ ảnh nude nóng bỏng.

Tấm hình cả 2 cùng ăn mặc hết sức mát mẻ khiến nhiều người không khỏi nghi vấn.

Mặc dù vậy sau khi tìm hiểu kỹ thì có vẻ như cả Ronaldo Irina vừa nhận lời làm mẫu cho tạp chí Vogue số mới nhất và những tấm hình này hứa hẹn sẽ cực nóng bỏng. Yêu nhau đã hơn 4 năm nhưng ngạc nhiên đây là lần đầu cả 2 cùng xuất hiện trên bìa 1 tạp chí.

Ronaldo và Irina cùng nhiếp ảnh gia Mario Testino, người thực hiện bộ ảnh của cặp đôi cho tạp chí Vogue phiên bản tại Tây Ban Nha.

Đây cũng là lần đầu cả Irina và Ronaldo cùng lên bìa tạp chí.

Nhiều người còn cho rằng Ronaldo đã quá khó chịu với những tấm hình nóng bỏng của Irina với đủ các chàng trai lạ nên lần này chính anh đã đứng ra đóng vai người mẫu để “trông chừng” bạn gái mình.

Hình ảnh hậu trường của buổi chụp hình.

Ngay sau khi thực hiện chung bộ ảnh cả 2 đã sớm phải “chia tay nhau”. Trong khi Irina lại lên đường sang Brazil vì được mời biểu diễn thời trang thì Ronaldo phải ở lại TBN để cùng Real đón tiếp Dortmund trong khuôn khổ lượt đi vòng Tứ kết Champions League. Trong trận đấu diễn ra vào rạng sáng nay, siêu sao người Bồ cũng đóng góp 1 bàn trong chiến thắng 3-0 của đội bóng Hoàng gia.