Ngắm nhan sắc 10 nữ cầu thủ xinh ngất ngây của làng túc cầu thế giới

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 06:18 09/01/2016

Trong danh sách này không thể thiếu những cái tên như Zhao Lina (Trung Quốc), Alex Morgan (Mỹ) hay Laure Boulleau (Pháp).

Ngắm nhan sắc 10 nữ cầu thủ xinh ngất ngây của làng túc cầu thế giới - Ảnh 1.

 Zhao Lina là thủ môn của tuyển nữ Trung Quốc và CLB Thượng Hải. Không chỉ sở hữu chiều ca khủng lên tới 1 mét 87, Zhao Lina còn được biết đến với khuôn mặt thanh tú đến mức khó tin so với các đồng nghiệp nữ khác.

Ngắm nhan sắc 10 nữ cầu thủ xinh ngất ngây của làng túc cầu thế giới - Ảnh 2.

 Lauren Sesselmann, 33 tuổi, là cầu thủ kỳ cựu của đội tuyển Canada. Trên sân Lauren Sesselmann mạnh mẽ bao nhiêu thì ngoài đời, cô lại dịu dàng bấy nhiêu. Không chỉ nổi tiếng trên sân cỏ, hậu vệ của Houston Dash còn sở hữu một show hướng dẫn tập rất nổi tiếng có tên "Khỏe như dân chuyên cùng Lauren Sesselmann".

Ngắm nhan sắc 10 nữ cầu thủ xinh ngất ngây của làng túc cầu thế giới - Ảnh 3.

 Ngay từ thời đi học, cầu thủ của đội Sky Blue FC, Jonelle Filigno, đã nức tiếng vì vừa xinh, vừa đá bóng hay. Cùng với tuyển Canada của mình, tiền đạo 26 tuổi này đã đoạt HCĐ Olympic London 2012. 

Ngắm nhan sắc 10 nữ cầu thủ xinh ngất ngây của làng túc cầu thế giới - Ảnh 4.

 Ellyse Perry của Australia được mệnh danh là người đẹp đa tài khi có mặt trong cả đội tuyển bóng đá và tuyển bóng chày quốc gia. Ngoài đời, cô gái xinh đẹp 26 tuổi này là gương mặt quen thuộc của các hãng thời trang thể thao danh tiếng.

Ngắm nhan sắc 10 nữ cầu thủ xinh ngất ngây của làng túc cầu thế giới - Ảnh 5.

 Anouk Hoogendijk Anna, 31 tuổi, hiện đang khoác áo CLB Ajax, Hà Lan. Trước khi trở về đầu quân cho đội bóng quê hương, Anouk Hoogendijk Anna từng có quãng thời gian tu nghiệp ở Anh trong màu áo CLB danh tiếng Arsenal. Nhờ sở hữu gương mặt ưa nhìn, nữ hậu vệ này rất đắt show quảng cáo, đặc biệt là cho các nhãn hàng dụng cụ và trang phục thể thao.

Ngắm nhan sắc 10 nữ cầu thủ xinh ngất ngây của làng túc cầu thế giới - Ảnh 6.

 Laure Boulleau năm nay 30 tuổi và đang đầu quân cho CLB PSG. Ngoài tài năng trên sân cỏ, Laure Boulleau còn được biết đến như là một trong những nữ cầu thủ xinh đẹp nhất làng túc cầu. Ở vòng chung kết World Cup 2011, Laure được bầu chọn vào danh sách những bóng hồng nóng bỏng và gợi cảm nhất.

Ngắm nhan sắc 10 nữ cầu thủ xinh ngất ngây của làng túc cầu thế giới - Ảnh 7.

 Alexia Putellas gia nhập Barcelona từ Espanyol vào năm 2012 và chỉ 1 năm sau, cô đã nổi tiếng toàn cõi châu Âu với bàn thắng tuyệt đẹp ghi trong trận đấu với CLB Prainsa Zaragoza. Hiện tại, tiền vệ 22 tuổi này là cầu thủ rất quan trọng trong cả màu áo Barca và đội tuyển Tây Ban Nha.

Ngắm nhan sắc 10 nữ cầu thủ xinh ngất ngây của làng túc cầu thế giới - Ảnh 8.

Vẻ đẹp ngọt ngào pha chút ngây thơ của Julia Simic luôn có sức hút đặc biệt với các nhiếp ảnh gia. Cô rất được các tạp chí thời trang chú ý bởi hình ảnh khác biệt so với nhiều chân dài khác của làng túc cầu lấn sân showbiz. Tuy đã bước sang tuổi 27, nhưng cầu thủ người Đức lúc nào cũng giống như những thiếu niên ở độ tuổi mới lớn.

Ngắm nhan sắc 10 nữ cầu thủ xinh ngất ngây của làng túc cầu thế giới - Ảnh 9.

 Tiền đạo của ĐT Mỹ luôn được nhắc đến như là cầu thủ có nhan sắc xinh đẹp nhất làng bóng đá thế giới. Không chỉ là một chân sút tài năng trên sân cỏ, Alex Morgan còn sở hữu một thân hình hoàn hảo và gương mặt đẹp không tì vết. Nữ cầu thủ 27 tuổi từng giành HCV Olympic London 2012 và hiện khoác áo CLB Portland Thorns FC.

Ngắm nhan sắc 10 nữ cầu thủ xinh ngất ngây của làng túc cầu thế giới - Ảnh 10.

 Debora Novellino năm nay 18 tuổi. Cô gái xinh đẹp này vừa giành tấm vé trực tiếp lọt vào VCK cuộc thi Hoa hậu Italia năm 2016, sau khi vượt qua 7 ứng viên khác trong cuộc bầu chọn trên mạng của ban tổ chức, được tiến hành từ vài tháng trước. Hiện Novellino đang thi đấu cho CLB bóng đá nữ Pink Sport Time (Pink Bari) tại Serie A.