Neymar “xõa” hết mình trước khi trở lại Barcelona

Tường Minh, Theo Trí Thức Trẻ 16:01 30/07/2015

Tiền đạo Neymar sẽ trở lại tập luyện cùng Barcelona vào thứ Năm tới. Tranh thủ quãng thời gian còn lại, chân sút này đã quậy thỏa thích ở bãi biển Ibiza.

Tận dụng những ngày cuối cùng của kỳ nghỉ hè, tiền đạo Neymar đã tranh thủ tới bãi biển Ibiza xinh đẹp và quậy thỏa thích cùng bạn bè của mình. Chân sút người Brazil sẽ lên máy bay trở về Barcelona tập trung cho mùa giải mới sau khi được cho nghỉ dài hơi sau Copa America.

1-3e793
Neymar tiệc tùng tại biệt thự ở Ibiza

Việc Neymar được kéo dài kỳ nghỉ hè hàng năm cũng nằm trong hợp đồng của cầu thủ này với Barcelona được ký trước đây. Theo đó, anh sẽ được quyền trở lại tập trung trong khoảng một tháng trước khi La Liga diễn ra thay vì phải về sớm để đi du đấu như các đồng đội.

3-88139

2-88139
Anh cùng người thân đi thuyền ra biển tắm nắng

Cũng trong thời gian này, thủ quân của tuyển Brazil đã đến Mỹ thăm Las Vegas, đến xem trận đấu UFC giữa hai võ sỹ Conor McGregor và Chad Mendes ở sa mạc Nevada cũng như gặp huyền thoại bóng rổ Michael Jordan. Tại bãi biển Ibiza, Neymar tham gia tiệc tùng và tắm biển thư giãn cùng gia đình và những người bạn nổi tiếng của mình.

6-b84a8
Neymar ngồi trò chuyện cùng bạn bè

5-b84a8
Tiền đạo Brazil tận hưởng kỳ nghỉ rất vui vẻ

4-4464d
Tranh thủ chơi hết mình trước khi về Barcelona

Sau một mùa giải vô cùng thành công với Barcelona mà nổi bật nhất là cú ăn ba lịch sử, Neymar và các đồng đội sẽ hướng đến danh hiệu tiếp theo là Siêu cúp Châu Âu trong trận đấu sắp tới với Sevilla.