Neymar tung ảnh khoe hình xăm nhân dịp… chia tay bạn gái

Huy Bof, Theo Pháp luật xã hội 14:00 08/01/2014

Siêu sao người Brazil mới đây đã chia sẻ 1 bức ảnh khoe hình xăm mới trên mạng xã hội Instagram. Tấm hình được cho là nhắc đến cô bạn gái vừa chia tay của anh, Bruna Marquezine.

Như đã biết ngay trước thềm năm mới, Neymar và bạn gái đã tuyên bố chia tay trong sự ngỡ ngàng của mọi người. Lý do chính của sự tan vỡ này xuất phát từ thói ghen tuông thái quá của Bruna khiến cả 2 không thể chung bước. Điều này đã khiến Neymar thực sự buồn bởi trước đó anh luôn cố gắng vun đắp cho tình yêu của mình.

Neymar tung ảnh khoe hình xăm nhân dịp… chia tay bạn gái 1
Neymar và Bruna đã chính thức tan vỡ.

Mặc dù vậy, những ngày gần đây có vẻ như ngôi sao của Barca đã vượt qua được cú sốc tình cảm này. Mới đây anh đã đăng tải 1 hình ảnh lên mạng xã hội Instagram kèm theo tiêu đề đầy ẩn ý. “Tất cả đã qua. Chỉ cần 1 nụ cười mọi thứ sẽ thay đổi. Đón chào 1 ngày mới đang đến”.

Neymar tung ảnh khoe hình xăm nhân dịp… chia tay bạn gái 2
Với nụ cười cùng 1 tâm trạng khá bình thản như vậy, có lẽ Neymar đã thực sự bắt đầu đón chào 1 cuộc sống độc thân.

Trở lại với câu chuyện chia tay của cặp đôi Neymar Bruna Marquezine. Ngay trước kỳ nghỉ Giáng sinh vừa qua, do một số bất đồng nên Neymar Bruna đã mạnh ai nấy đi tới những địa điểm du lịch nổi tiếng tại Brazil. Khổ nỗi, Neymar sau đó đã bị bắt gặp đang vui vẻ trò chuyện thân mật cùng một bóng hồng tóc vàng. Chưa rõ Neymar có tình ý gì hay không, song Bruna đã tỏ thái độ ghen tuông ra mặt. Chẳng thể giữ bình tĩnh từ thói ghen tuông vô cớ từ người tình, Neymar không còn lựa chọn nào khác là đành chọn giải pháp chia tay, kết thúc mối tình gần 1 năm với cô bạn đồng hương.

Neymar tung ảnh khoe hình xăm nhân dịp… chia tay bạn gái 3
Cả 2 từng có khoảng thời gian yêu nhau say đắm.

Neymar tung ảnh khoe hình xăm nhân dịp… chia tay bạn gái 4
Tuy nhiên tất cả giờ đây đã chấm hết.