Neymar lại giỡn đối thủ bằng pha gắp bóng cầu vồng

Bích Hà, Theo Trí Thức Trẻ 20:58 15/02/2016

Ngôi sao Barcelona lại thể hiện chiêu gắp bóng cầu vồng “siêu đỉnh” khi đối mặt với cầu thủ của Celta Vigo.

Trong cuộc đối đầu với Celta Vigo tại vòng 24 La Liga, Neymar là cầu thủ ấn định chiến thắng đậm đà 6-1 cho đội chủ nhà Barcelona.

Bên cạnh 1 pha lập công, chân sút người Brazil còn để lại ấn tượng với pha bóng cầu vồng qua đầu đối phương. Tình huống diễn ra ở phút 80 của trận đấu. Khi đối đầu với Jojep Sene, Neymar đã thực hiện chiêu gắp bóng cầu vồng để vượt qua sự truy cản của đối thủ.

 Neymar gắp bóng cầu vồng khi đối đầu với Jojep Sene.

Neymar lại giỡn đối thủ bằng pha gắp bóng cầu vồng - Ảnh 2.

Bộ 3 Messi, Suarez, Neymar đều lập công trong trận thắng 6-1 của Barcelona.

Hồi cuối tháng 5 năm ngoái, trong trận chung kết Cúp nhà Vua Tây Ban Nha, Neymar từng suýt bị ăn đòn khi thực hiện chiêu gắp bóng qua đầu cầu thủ Bilbao.

Phút 86 trận của trận đấu, khi tỷ số đang là 3-1 nghiêng về Barca, Neymar ngẫu hứng gắp bóng qua đầu hậu vệ Bustinza. Quá bất ngờ trước pha qua người kỹ thuật của ngôi sao Brazil, cầu thủ của Bilbao chỉ còn biết phạm lỗi.

 Chân sút người Brazil từng suýt bị ăn đòn vì gắp bóng qua đầu hậu vệ Bustinza.

Tuy nhiên, mọi chuyện không dừng lại tại đây. Các cầu thủ Bilbao sau đó xúm lại định dạy cho chân sút 23 tuổi một bài học vì dám xem thường đối thủ. Xavi và một số cầu thủ Barcelona phải chạy tới can ngăn, giúp Neymar tránh khỏi cơn thịnh nộ từ đội khách.

Bất chấp những lời lên án của thầy trò HLV Valverde, Neymar khẳng định không từ bỏ lối chơi ngẫu hứng của mình. Ngôi sao người Brazil cho biết: "Tôi không hiểu sao họ lại phản ứng như vậy. Tôi sẽ không thay đổi phong cách thi đấu của mình chỉ vì sự tức giận vô cớ của người khác".