Neymar: “Chắc tôi phải sống ở quốc gia được phép lấy 10 vợ”

Song Nhi, Theo Trí Thức Trẻ 10:05 09/01/2015

Neymar đã phản ứng mạnh mẽ trước những tin đồn tình ái liên quan đến siêu sao người Brazil trong suốt thời gian qua.

Cách đây ít ngày, báo chí Tây Ban Nha khui ra thông tin Neymar hiện đang cặp kè với cô luật sư bốc lửa Elisabeth Martinez. Được biết, chân dài hơn Neymar tới 4 tuổi này làm việc tại công ty luật Corner của Pháp có văn phòng đại diện tại Barcelona. 

Neymar: “Chắc tôi phải sống ở quốc gia được phép lấy 10 vợ” 1
Elisaberth Martinez là chân dài mới nhất được cho là đang cặp kè với Neymar

Elisaberth và Neymar thường xuyên bị bắt gặp đi đến các khu vui chơi giải trí tại xứ Catalan, ăn uống tại nhà hàng Boca Grande và đến các hộp đêm trong thời gian rảnh rỗi. Vì vậy, chẳng ai có thể tin rằng tuyển thủ Brazil và cô luật sư xinh đẹp này lại không hẹn hò với nhau.

Trước những tin đồn tình ái liên tục dội về phía mình, Neymar đã lên tiếng phản ứng và cái cách siêu sao Brazil phủ nhận những tin đồn trên cũng rất đặc biệt: “Nếu những cô gái được đồn đoán có quan hệ với tôi là sự thật, chắc tôi sẽ phải chuyển đến sống ở một quốc gia cho phép đàn ông có thể cưới 10 người phụ nữ”- Neymar chia sẻ trên Twitter.

Neymar phản ứng cũng là điều dễ hiểu, bởi kể từ khi chia tay cô bạn gái Bruna hồi mùa Hè năm ngoái, chân sút của Barcelona liên tiếp vướng phải những rắc rối liên quan đến các bóng hồng.

Hết qua lại với cô siêu mẫu có vòng một bốc lửa Soraja Vucilic, Neymar lại âu yếm với cô nữ sinh trường y Camila Karam, những chân dài Patricia Jordane, Gabriella Lezi, Indianara Carvalho, ca sĩ Alinne Rosa hay Hoa hậu Melissa Gurgel.

Neymar: “Chắc tôi phải sống ở quốc gia được phép lấy 10 vợ” 2
Bộ sưu tập các chân dài có dính dáng tới siêu sao người Brazil
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày