Nani lộ mặt “dân chơi”

Lucas, Theo 10:02 27/10/2010

Không phải cầu thủ có mức lương ngất ngưởng như những siêu sao hàng đầu khác, nhưng tiền vệ chạy cánh Nani đích thực là một “tay chơi” với thú vui mua xế hộp hàng khủng.

Nani và chiếc Lamborghini mới.
 
Tại bãi đậu xe của MU, chiếc Lamborghini Gallardo LP 550-2 Valentino Balboni của Nani luôn nhận được những ánh mắt ngưỡng mộ của mọi thành viên Quỷ đỏ. Chiếc xe màu trắng tuyệt đẹp chỉ sản xuất giới hạn 250 chiếc trên toàn thế giới, được vận hành bởi động cơ 5.2L V10 công suất 550 mã lực, có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h dưới 4 giây và đạt vận tốc tối đa 320km/h.
 
Nani rất đam mê sưu tập xe khủng.
 
Để trở thành chủ nhân của chiếc “xế hộp” đỉnh cao này, Nani đã tiêu tốn 166.784 bảng. Ở MU, rất nhiều siêu sao khác sở hữu những chiếc xe đắt tiền nhưng tiền vệ người Bồ Đào Nha luôn nằm trong top những người chịu chơi nhất. Không chỉ mua xe, Nani còn bỏ công sức và tiền bạc để “độ” lại những chiếc “xế hộp” cho đúng sở thích. Ví như màu sơn hoặc sắp xếp lại toàn bộ nội thất. 

Chỉ có 250 chiếc Lamborghini Gallardo LP 550-2 Valentino Balboni trên toàn thế giới.
 
Giới thạo tin cho hay, trong ga-ra nhà Nani, hiện có đủ các loại xe siêu sang nhất như Audi R8, Aston Martin DBS, Bentley Continental GT, BMW X5, Ferrari 550 Maranello, Mercedes-Benz S500…
 
Nani vẫn muốn bổ sung nhiều xế hộp nữa vào bộ sưu tập của mình.
 
Cứ với đà này, Nani sẽ phải cho xây thêm nhiều ga-ra mới có thể chứa hết những chiếc xế hộp đắt tiền đang có. Cũng cần biết thêm rằng, mức lương hiện tại của Nani chỉ ở tầm trung bình khá (khoảng 70.000 bảng/tuần). Nếu thời gian tới, MU tăng lương cho Nani (có thể lắm vì anh đang chơi rất hay), chưa biết chừng có ngày Nani sẽ tậu cả trực thăng hoặc du thuyền.