Mỹ nữ Fast & Furious khiến fan phấn khích trước thềm trận đấu lịch sử

Tường Minh, Theo Trí Thức Trẻ 20:06 30/07/2015

Trước thềm cuộc đối đầu với đối thủ Bethe Correia người Brazil, nữ hoàng UFC Ronda Rousey đã có những phút giây giao lưu đầy thoải mái cùng CĐV trong giờ tập luyện.

Ronda Rousey đang chuẩn bị viết nên lịch sử trong môn UFC của nữ khi có trận đấu bảo vệ ngôi vô địch với nữ võ sỹ Bethe Correia của nước chủ nhà Brazil. Ngay khi vừa đáp máy bay xuống Rio de Janeiro, niềm hy vọng của nước Mỹ đã khiến người dân sở tại vô cùng phấn khích khi cô tập luyện biểu diễn ngoài trời và chụp hình giao lưu cùng người hâm mộ.

1-18f2a
Rousey tham gia tập luyện ngoài trời

2-537d7
Cô rất tích cực giao lưu cùng các CĐV

3-8db53
Rousey cực kỳ thân thiện với người hâm mộ Brazil

Đây không phải là lần đầu tiên Rousey đến Brazil để thi đấu bởi trong năm 2007, cô đã từng đánh bại một võ sỹ nước chủ nhà là Mayra Aguiar trong trận chung kết UFC. Mỹ nữ của hai siêu phẩm Fast & Furious và Expendables cho biết, cô muốn trở thành huyền thoại trong làng võ thuật của nữ.

“Tôi đã yêu cầu trận chung kết lần này phải được tổ chức tại HSBC Arena ở Brazil bởi nó đem lại cho tôi rất nhiều kỷ niệm đẹp. Tôi lên ngôi tại đây và giờ tôi muốn bảo vệ chức vô địch cũng ở nơi này”- Rousey chia sẻ.

4-fcbcd
Cô quyết tâm trở thành huyền thoại UFC

Trong suốt buổi tập ngoài trời hôm thứ Tư, Rousey nhận được sự cổ vũ rất lớn từ các CĐV. Thậm chí một số fan đã khóc khi được chụp hình chung cùng thần tượng của mình. Đáp lại sự yêu mến đó, Rousey cũng rất thân thiện giao lưu với CĐV và còn đùa rằng sẽ lấy chồng Brazil.

5-62a07
Rousey biểu diễn kỹ năng võ thuật đỉnh cao

Mới đây, đối thủ Correia cũng đã đánh bại hai nữ võ sỹ vốn là bạn thân của Rousey. Cô cũng gửi lời thách thức đến ngai vàng mà Rousey sở hữu khiến cuộc đối đầu sắp tới càng trở nên nóng bỏng hơn.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày