“Mỹ nam” James Rodriguez ngày càng buông thả và biến chất

Bích Hà, Theo Trí Thức Trẻ 09:40 24/01/2016

Từng là “hoàng tử” trong mơ của hàng triệu cô gái bởi tài năng, điển trai và đặc biệt là bản tính hiền lành, giản dị nhưng ngôi sao người Colombia đã thay đổi chóng mặt kể từ khi gia nhập “dải ngân hà” Real Madrid.

Tên tuổi của James Rodriguez nổi như cồn sau màn trình diễn xuất sắc tại World Cup 2014. Mặc dù, ĐT Colombia phải dừng bước ở tứ kết nhưng James Rodriguez vẫn là một trong những ngôi sao nổi bật nhất trên đất Brazil với 6 bàn thắng và đoạt danh hiệu Vua phá lưới.

Sau World Cup 2014, James Rodriguez gia nhập "dải ngân hà" Real Madrid với giá chuyển nhượng 80 triệu bảng và nhanh chóng đứng trong hàng ngũ những ngôi sao sân cỏ được quan tâm nhiều nhất thế giới.

“Mỹ nam” James Rodriguez ngày càng buông thả và biến chất - Ảnh 1.

James Rodriguez thay đổi chóng mặt kể từ khi gia nhập Real Madrid.

Thế nhưng sau gần 2 năm tới Tây Ban Nha, James Rodriguez đã thay đổi một cách chóng mặt theo chiều hướng tiêu cực. Bên cạnh phong độ đi xuống, ngôi sao Colombia còn dính không ít bê bối ngoài sân cỏ.

Từ trai ngoan thành trai hư

Ngay trong ngày đầu tiên của năm mới 2016, James Rodriguez đã bị cảnh sát giao thông Tây Ban Nha bắt vì hành vi phóng xe với vận tốc hơn 200km/h trên đường từ nhà tới sân tập Valdebebas.

“Mỹ nam” James Rodriguez ngày càng buông thả và biến chất - Ảnh 2.

Ngôi sao Colombia bị cảnh sát hỏi tội vì phóng xe quá tốc độ.

Cụ thể, chiếc Audi của ngôi sao Colombia lao vun vút trên đại lộ M-40 ở thủ đô Madrid với tốc độ chóng mặt khiến người đi đường không khỏi choáng váng. Dù không thể phóng xe đuổi theo James, nhưng ngôi sao của Real Madrid vẫn bị tóm sống ngay khi anh tới trung tâm huấn luyện Valdebebas và bị lập biên bản tại chỗ.

Luôn được biết đến với hình ảnh một người chồng chung thủy, một người đàn ông mẫu mực của gia đình, nhưng James Rodriguez cũng không tránh khỏi những scandal tình ái.

Mới đây, báo chí Colombia xôn xao với thông tin "mỹ nam" của Real Madrid đang "ăn vụng" sau lưng cô vợ Daniela Ospina khi hẹn hò với siêu mẫu Nga nóng bỏng Helga Lovekaty.

Một siêu mẫu Nga đã công khai tình cảm với James Rodriguez. Hai người đang hẹn hò. Cô ấy là Helga Lovekaty", thông tin được phát trên chương trình Los 40 Principales" - Top 40 tin tức hot nhất phiên bản tiếng Colombia.

“Mỹ nam” James Rodriguez ngày càng buông thả và biến chất - Ảnh 3.

James Rodriguez dính scandal tình ái với siêu mẫu Nga nóng bỏng.

Thông tin gây sốc trên vẫn chưa được kiểm chứng, nhưng có một điều chắc chắn rằng James Rodriguez đã liên lạc với Helga Lovekaty khi biết cô nàng này tuyên bố là fan ruột của anh.

Từ khi chuyển tới Real Madrid, James Rodriguez là khách VIP của các hộp đêm, các tụ điểm ăn chơi đình đám ở thủ đô Tây Ban Nha.

Ra sức chống đối HLV

Phá sức ở các tụ điểm ăn chơi nên phong độ của James trên sân cỏ ngày càng đi xuống. Điều này khiến ngôi sao trị giá 80 triệu bảng phải làm bạn với băng ghế dự bị dưới thời HLV Benitez. Tức tối vì bị nhà cầm quân người Tây Ban Nha "đày ải", James đã chủ ý làm tất cả những gì có thể để trả đũa cựu HLV Liverpool.

“Mỹ nam” James Rodriguez ngày càng buông thả và biến chất - Ảnh 4.

Ngôi sao Real Madrid đã chủ ý làm tất cả những gì có thể để trả đũa cựu HLV Benitez.

Theo tiết lộ của Ivan Mejia, nhà báo thể thao nổi tiếng Colombia, chính James đã kéo bè kéo cánh với 2 công thần cũng ham hố tiệc tùng, bay đêm là Cristiano Ronaldo và Sergio Ramos trong việc đẩy Benitez khỏi Real Madrid.

Tới khi Zidane lên nắm quyền, James vẫn có thái độ chống đối. Khi được huyền thoại người Pháp yêu cầu khởi động trong trận đấu với Sporting Gijon, James Rodriguez vẫn ngồi yên trên băng ghế dự bị. Điều đó khiến Zidane sôi tiết, tân HLV Real Madrid đã tới thẳng chỗ ngồi của cậu học trò ngang ngược và quát lớn: "Bước ra khởi động đi".

“Mỹ nam” James Rodriguez ngày càng buông thả và biến chất - Ảnh 5.

James cả gan chống lệnh tân HLV Zidane.

Những động thái trên, phong độ sa sút cùng việc tăng cân vô tội vạ khiến tương lai của ngôi sao người Colombia ở Bernabeu ngày càng trở nên mù mịt hơn.

Rõ ràng, hình ảnh một ngôi sao ngoan hiền, miễn nhiễm với scandal của James Rodriguez ngày xưa đã biến mất. Vua phá lưới World Cup 2014 đánh mất mình quá nhanh với những bữa tiệc thâu đêm, những scandal với chân dài nóng bỏng và ham hố tiếng tăm theo phong cách showbiz. Kéo theo đó là những hệ lụy của việc tăng cân không thể kiểm soát, phong độ sa sút trên sân cỏ… Những người hâm mộ "mỹ nam" Real Madrid chỉ còn ước "Xin hãy là James của ngày hôm qua"!.

“Mỹ nam” James Rodriguez ngày càng buông thả và biến chất - Ảnh 6.

"Xin hãy là James của ngày hôm qua"!.