Mỹ nam James Rodriguez chống đối ông thầy Benitez ra mặt

Bích Hà, Theo Trí Thức Trẻ 11:21 05/12/2015

Ngôi sao điển trai của Real Madrid đang ngày càng cảm thấy bất mãn với chiến lược gia người Tây Ban Nha.

Trong trận đấu với Cadiz tại lượt đi vòng 1/16 cúp nhà Vua Tây Ban Nha, James Rodriguez đã bị HLV Rafa Benitez thay ra ở phút 78 (Philipp Lienhart thế chỗ). Thời điểm đó, Real Madrid đang dẫn đối thủ 3-0.

 James Rodriguez tỏ thái độ bất mãn khi bị HLV Benitez thay ra.

Ngôi sao người Colombia tỏ ý không hài lòng. Khi bước tới đường pitches, mặc dù HLV Benitez chủ động ra bắt tay nhưng James Rodriguez thờ ơ như không biết đến sự có mặt của ông thầy người Tây Ban Nha. Tiền vệ điển trai “ngó lơ” cựu HLV Liverpool và tiến thẳng vào khu kỹ thuật.

Trước đó, chính cô vợ Ospina cũng đã bóng gió đến chuyện James Rodriguez đã quá chán ngán với Rafa Benitez: "Tôi thường xuyên phải động viên anh ấy trong thời gian qua về việc ít được thi đấu chính thức. James đang trong giai đoạn khó khăn nhất của sự nghiệp nhưng tôi tin anh ấy sẽ sớm trở lại và thi đấu tốt như năm trước."

Mùa giải này, ngôi sao trị giá 80 triệu euro của Real Madrid thường xuyên bị “đày” trên băng ghế dự bị và mới chỉ 1 lần duy nhất được đá trọn 90 phút. Nhìn vào thống kê ấy, việc James Rodriguez bất mãn với HLV Rafa Benitez cũng chẳng có gì khó hiểu.

 James Rodriguez mới chỉ 1 lần duy nhất được đá trọn 90 phút dưới thời Benitez.

Không chỉ với James Rodriguez, báo giới Tây Ban Nha cũng rất nhiều lần đề cập đến mối quan hệ căng thẳng giữa HLV Rafa Benitez với những trụ cột khác như Sergio Ramos, Ronaldo, Kroos… Dường như những ngôi sao Real chưa thể làm quen được với phong cách huấn luyện của Benitez sau hai năm làm việc với Ancelotti, một chiến lược gia ôn hòa và luôn biết cách xây dựng mối quan hệ tốt với các học trò.

 Nhiều ngôi sao Real Madrid tỏ thái độ chống đối ông thầy người Tây Ban Nha.

Trong sự nghiệp cầm quân, Rafa Benitez cũng thường xuyên xung đột với những trụ cột ở các CLB ông từng dẫn dắt. Tiêu biểu như Xabi Alonso, Gerrard (Liverpool) hay John Terry (Chelsea).