Mourinho “thầm yêu trộm nhớ” Ronaldo?

Fễu "Thực Sự", Theo 00:09 22/08/2011

Một đoạn clip ghi lại cảnh “Người đặc biệt” gửi thư tình cho CR7 vừa bị cư dân mạng phát hiện...

Rất may đây chỉ là một đoạn clip được các fan yêu bóng đá “chế” lại nhằm mua vui ngay trước thềm trận chung kết lượt về Siêu cúp Tây Ban Nha rạng sáng hôm 18/8 vừa qua.
 
Clip Mourinho gửi những "lời yêu thương" tới cho cậu học trò cưng
 
Đoạn clip bắt đầu với hình ảnhMourinho ghi chép một vài dòng thư tình mùi mẫn trên khán đài rồi nhờ người trợ lý gửi cho cậu học trò cưng CR7 (thực chất những hình ảnh này được cắt ra từ trận đấu bán kết lượt đi Champions League 2010/2011, trận đấu mà “Người đặc biệt” đã bị đuổi lên khán đài do phàn nàn về chiếc thẻ đỏ của Pepe).
 
CR7 tâm đắc với những dòng thư mùi mẫn của Mourinho
 
Nhận được bức thư của “người trong mộng”, Ronaldo nháy mắt đầy ẩn ý với Mourinho, còn “Người đặc biệt” cũng tỏ ra vô cùng phấn khích và thậm chí còn… đỏ mặt với cử chỉ của cậu học trò cưng. Mặc dù biết chắc rằng 100% đây chỉ là đoạn video “chế”, nhưng các fan của đội bóng Hoàng gia Real Madrid, cũng như CR7 vẫn không thể không ôm bụng cười bò khi “nghiền ngẫm” đoạn clip này.
 
Còn "Người đặc biệt" thì đỏ mặt khi được cậu học trò đáp lại tình cảm
 
Ngoài đoạn clip hài hước trên, một video hài hước khác của HLV Chelsea, ông Villas Boas cũng đang được lan truyền trên mạng với tốc độ chóng mặt. Trong trận đấu với West Brom hôm thứ 7 vừa qua, Villas Boas đã có tình huống ăn mừng hụt khá hài hước trong lúc đang đứng dặn dò tiền đạo Didier Drogba, trước khi cho anh này vào sân. Pha ăn mừng hụt của Villas Boas đã nhanh chóng được một CĐV bóng đá “chế” lại và biến thành một điệu nhảy cực nhắng.
 
HLV Villas Boas cũng có màn tấu hài cực nhắng