Mourinho tán dương Sir Alex

Lệ Thủy, Theo 00:01 16/10/2010

Người đặc biệt lại vừa dành những lời tốt đẹp nhất cho HLV trưởng của MU Sir Alex Ferguson.

MourinhoFerguson vốn là những HLV có quan hệ thân thiết với nhau khi vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha còn dẫn dắt Chelsea. Sau mỗi trận MU – Chelsea, đôi bạn này vẫn hay mời nhau những chai rượu thượng hạng. Và cho dù đang dẫn dắt Real Madrid, nhưng Người đặc biệt vẫn luôn dành những lời có cánh cho “người bạn già” ở tận xứ sương mù của mình.

Dù ở TBN, nhưng Mou vẫn nhớ về “người bạn thân” Sir Alex.

Theo Mourinho, thì Sir Alex là người bạn thân nhất của ông trong công việc huấn luyện. Mou nói thêm: “Trong tất cả những HLV của thế giới bóng đá (mà tôi biết), Sir Alex là người tôi chơi thân nhất”.

Mourinho luôn có được mối quan hệ tốt với ngài Fergie.

Cùng lúc đó, Mourinho cũng nói về việc áp lực mà một HLV phải đối mặt khi dẫn dắt một đội bóng toàn sao như Real Madrid.

Cho dù Real chơi khá tốt, nhưng vẫn có những nghi ngờ dành cho Mr Special One.

Người đặc biệt đăng đàn trên tờ Marca: “Tôi nghĩ Real không thể nào có 1 HLV vô danh tiểu tốt được. Một người sở hữu thành tích lên tới 17 danh hiệu như tôi đến đây mà đội bóng còn nghi ngờ như thể tôi chẳng có tiếng tăm nào hết. Muốn là 1 HLV thành công ở Real, bạn phải là một con người phi thường, nếu không bạn rất dễ phải ra đi sớm”.

Theo Mou, một HLV muốn dẫn dắt Real cần có một tính cách phi thường.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày