Mourinho nổi cáu với nữ bác sĩ xinh đẹp Eva Carneiro sau trận hòa Swansea

Thụy Miên, Theo Trí Thức Trẻ 07:44 09/08/2015
Chia sẻ

Sau khi bị Swansea chia điểm, “Người đặc biệt” cho rằng bộ phận y tế của Chelsea với người đứng đầu là nữ bác sĩ Eva Carneiro đã quá “ngây thơ”.

Av-5bb21

Sau khi kết thúc tour du đấu Hè đáng buồn, Chelsea tiếp tục nối dài thất vọng khi bị Swansea cầm hòa 2-2 ngay tại Stamford Bridge trong trận mở màn Premier League.

Ở trận tiếp Swansea, Chelsea đã 2 lần vượt lên dẫn trước nhờ pha lập công của Oscar (23’) và Federico (30’, đá phản lưới nhà). Tuy nhiên, Swansea cũng có được 2 bàn của Andre Ayew (29’) và Gomis (60’, penalty) để giật lại 1 điểm.

Trong trận đấu này, thủ thành Courtois đã trở thành tội đồ khi phạm lỗi thô bạo với tiền đạo Gomis và nhận thẻ đỏ trực tiếp rời sân. Trên chấm 11m, tất nhiên Gomis không mắc bất cứ sai lầm nào gỡ hòa 2-2 cho đội khách.

Trong cuộc họp báo sau trận, HLV Mouriho không trách Courtois cũng không chỉ trích trọng tài. Thay vào đó, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đổ lỗi cho bộ phận y tế sân Stamford Bridge với người đứng đầu là nữ bác sĩ Eva Carneiro.

Tình huống HLV Mourinho nổi điên với bác sĩ Eva Carneiro và bộ phận y tế Chelsea.

“Tôi không hài lòng với đội ngũ y tế của Chelsea. Họ quá hấp tấp và ngây thơ. Dù cho bạn là người chuẩn bị quần áo, bác sĩ hay thư ký đội bóng, bạn phải hiểu luật bóng đá. Bạn phải hiểu rằng đội nhà đang thi đấu thiếu người và liệu cầu thủ đó có chấn thương nặng đến mức phải lao vào sân để chăm sóc. Tôi chắc vấn đề của Hazard khi đó không nặng"- Mourinho nhắc lại tình huống cuối trận khi Hazard không bị đau quá nặng nhưng bộ phận y tế Chelsea vẫn chạy vào sân khiến Chelsea chỉ còn chơi với 9 người.

Đoạn clip sau đó ghi lại hình ảnh Jose Mourinho nổi điên khi bác sỹ Eva Carneiro chạy vào sân chăm sóc cho Hazard. Mourinho tức giận cũng là điều dễ hiểu, bởi nếu lúc đó Swansea tận dụng việc Chelsea chỉ chơi với 9 người và ghi bàn thì The Blues đã trắng tay ngay tại Stamford Bridge.

“Trong hiệp 1, chúng tôi đã chơi thứ bóng đá đỉnh cao và chơi tốt cho đến khi chỉ còn 10 người. Mọi thứ thay đổi quá nhanh sau chiếc thẻ đỏ và quả penalty. Phải chơi với 10 người trong khoảng thời gian dài là rất khó khăn và có thời điểm chúng tôi phải chiến đấu, phòng ngự để không thua trận. Tôi không hài lòng với kết quả, nhưng vui với lối đá của Chelsea trong hiệp 1 và tinh thần của các cầu thủ trong hiệp 2”- HLV Mourinho nhận xét về trận hòa Swansea.

Bên cạnh đó, chiến lược gia 52 tuổi cũng từ chối bình luận về pha phạm lỗi và chiếc thẻ đỏ của Courtois theo cách rất đặc biệt: “Tôi không muốn bình luận về quyết định của trọng tài. Giới truyền thông các bạn có đủ mọi thứ, từ máy quay, các nhà phê bình, cho tới các chuyên gia.”
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày