Mourinho lo sốt vó vì gia thế của "con rể tương lai"

Thụy Miên, Theo Trí Thức Trẻ 17:19 05/03/2016

Con gái Matilde đến tuổi cập kê, Mourinho nào có cấm cản. Nhưng lai lịch gia đình cậu bạn trai đang khiến ông thầy người Bồ Đào Nha mất ăn mất ngủ.

Mourinho lo sốt vó vì gia thế của con rể tương lai - Ảnh 1.

 Ái nữ Matilde đã không còn là cô bé thích được bố mẹ bao bọc.

Matilde năm nay đã bước qua tuổi 18 và cũng chẳng có gì khó hiểu khi cô con gái rượu của Mourinho không còn muốn bị cha mẹ bao bọc cũng như can thiệp quá sâu vào chuyện cá nhân.

Cô nàng ăn diện thoáng mát hơn để khoe cơ thể ngày một nảy nở, thích tụ tập bạn bè và điều quan trọng nhất, ở tuổi cập kê, Matilde bắt đầu biết rung động trái tim trước những người bạn khác giới.

Mourinho lo sốt vó vì gia thế của con rể tương lai - Ảnh 2.

 Matilde từng khiến nhiều người ngỡ ngàng với cách ăn mặc sexy khi đi dự sự kiện cùng ông bố nổi tiếng Mourinho.

Cách đây chưa lâu, Matilde bị đồn thổi quan hệ tình cảm với Niall Horan, chàng ca sĩ của nhóm nhạc đình đám One Direction. Nếu chỉ dừng ở mức độ cho phép thì cũng chẳng sao. Đằng này Matilde khi thì rủ Niall đến sân xem Chelsea thi đấu (hồi Mourinho còn dẫn dắt Chelsea), lúc lại vào hộp đêm chơi bời.

Con gái hơ hớ, Mourinho lo cũng phải. Người đặc biệt đã phải ra tay can thiệp và tuyên bố không cho phép hai bạn trẻ đi quá giới hạn. Vậy là nửa năm trở lại đây, chàng ca sĩ Niall đã không còn dám bén mảng gần ái nữ nhà Mourinho.

Nhưng vừa dứt khỏi Niall thì cô nàng Matilde lại bập vào Danny Graham. Mới đầu, Mourinho tá hỏa vì cứ nghĩ con gái mình yêu anh chàng 30 tuổi đang khoác áo Sunderland theo dạng cho mượn từ Blackburn.

Mourinho lo sốt vó vì gia thế của con rể tương lai - Ảnh 3.

 Matilde đang có cảm tình với Danny Graham và từng đưa chàng trai này về ra mắt ông bà ở Bồ Đào Nha.

Nhưng hóa ra không phải, Danny Graham này chỉ là một cậu sinh viên 19 tuổi, từng tốt nghiệp trường tư Horrow Schools danh giá và chỉ cùng tên với cầu thủ của Sunderland. Vừa thở phào nhẹ nhõm, Mourinho lại lo sốt vó khi biết gia thế nhà cậu thanh niên này.

Theo thông tin mà Daily Mail mới tiết lộ, Danny Graham ưa nhìn và đúng là ngoan ngoãn. Có điều, hai anh trai của Danny Graham là Adam và Jeff lại là những tay chơi có hạng. Cả hai từng tham gia Life on Marbs, một show truyền hình thực tế trong đó có những bữa tiệc rượu và cả gái.

Mourinho lo sốt vó vì gia thế của con rể tương lai - Ảnh 4.

Mourinho lo sốt vó vì gia thế của con rể tương lai - Ảnh 5.

 Adam (ảnh trên) và Jeff (ảnh dưới), anh trai của Danny Graham đều là những tay chơi khét tiếng khiến Mourinho lo cậu cũng bị ảnh hưởng các tật xấu của các anh.

Ở gần hai anh trai "hư" như thế, Mourinho lo rằng cậu bạn trai của Matilde kiểu gì chả ảnh hưởng những tật xấu, chẳng ít thì nhiều. Tiền Mourinho không thiếu, nên Người đặc biệt chỉ muốn con gái quan hệ với trai nhà lành, chứ không phải những chàng công tử chỉ biết ăn chơi, đàn đúm.

Ở Anh, người ta đang đồn ầm lên rằng Mourinho rồi sẽ lại tìm cách để cắt đứt mối quan hệ của cô con gái rượu Matilde với anh chàng Danny Graham, giống như đã từng làm với Niall.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày