Một đội bóng Anh dùng photoshop để… lừa fan

Feu Luck, Theo 14:22 06/08/2011

Wolverhampton Wanderers, đội bóng xếp hạng 17/20 tại Premier League 2010/2011 đã nhờ tới phần mềm photoshop để “sắp xếp” lại bức ảnh lưu niệm của các thành viên trước mùa bóng mới.

Hồi giữa tuần, giống như bao đội bóng khác, CLB Wolverhampton Wanderers đã tiến hành hội quân và chụp bức ảnh lưu niệm chuẩn bị cho mùa bóng mới.
 
Bức ảnh lưu niệm của Wolverhampton Wanderers

Sự việc sẽ chẳng có gì đáng nói, nếu như tấm hình lưu niệm được chia sẻ trên trang web chính thức của đội bóng không xuất hiện một số điểm khác biệt rất lớn so với tấm hình gốc.

Cụ thể, tuy chấn thương và không thể có mặt trong đợt tập trung cùng đội bóng, nhưng nhờ sự trợ giúp của photoshop, 3 cầu thủ David Edwards, Christophe BerraAdlene Guedioura lại xuất hiện đầy “bất ngờ” trong bức ảnh lưu niệm, thay cho vị trí của Adlene Guedioura, Nenad Milijaö (trái) và Adam Hammill.
 
Bức ảnh đã chỉnh sửa
 
Và đây là bức ảnh gốc

Ngay sau khi thông tin này bị bại lộ, BLĐ của Wolverhampton đã phải đón nhận sự chỉ trích rất lớn từ các fan hâm mộ. Theo lời các vị lãnh đạo của Wolverhampton, việc 3 cầu thủ David Edwards, Christophe BerraAdlene Guedioura vắng mặt là sự cố bất khả kháng và do kinh phí eo hẹp và không muốn ảnh hưởng tới các thành viên khác của đội bóng, BLĐ đành phải dùng photoshop để “điền tên” những cầu thủ này vào trong bức ảnh lưu niệm.

Nhiều ý kiến cho rằng, có lẽ BLĐ của Arsenal cũng nên áp dụng phương pháp của Wolverhampton Wanderers vào trường hợp của thủ quân Cesc Fabregas.
 
Arsenal cũng nên dùng cách này với Cesc Fabregas

Nếu không dùng photoshop, đội bóng chủ sân Emirates sẽ phải chụp không phải một mà tới… 2 bức ảnh lưu niệm của các thành viên Arsenal trước mùa bóng mới. Trong 2 bức ảnh này, một tấm sẽ có ảnh Fabregas và tấm còn lại thì không.