Mesut Oezil "tơ tưởng" đến... siêu mẫu

Lucas, Theo 09:43 08/01/2011

Sau khi chia tay bạn gái, tiền vệ trẻ tài năng của Real Madrid tiết lộ anh đã tìm thấy “bóng hồng trong mộng”.

Mới đây, cuộc tình giữa ngôi sao hàng đầu của bóng đá Đức và cô bồ Anna-Maria đã đi đến hồi kết. Lý do là bởi Anna không chịu nổi cuộc sống ở Madrid nên đã bỏ về Đức. Oezil thừa nhận đó là một cú sốc tinh thần lớn và thậm chí chút nữa đã rơi vào tình trạng trầm cảm.
 
Oezil vừa chia tay cô bạn gái xinh như mộng.

Cách nhanh nhất để quên người cũ là tìm đến một người mới. Mesut Oezil có lẽ đang áp dụng phương pháp này. Tiền vệ gốc Thổ Nhỹ Kỳ thổ lộ anh đang mơ tưởng đến một cô gái khác. Đó chính là siêu mẫu quốc tế Adriana Lima. Tuy nhiên, giấc mơ này của Oezil rất khó trở thành hiện thực.

Adriana Lima, người trong mộng của Oezil.
 
Adriana là một siêu mẫu hàng đầu thế giới.

Cần biết rằng Adriana Lima là một chân dài nổi tiếng trên các sàn diễn. Thậm chí, cô còn được tạp chí FHM bình chọn vào danh sách 10 phụ nữ quyến rũ nhất hành tinh. Adriana cũng đang có cuộc hôn nhân hạnh phúc bên siêu sao bóng rổ Marko Jaric. Ngoài ra, cô nàng còn tuyên bố không bao giờ muốn cặp với các cầu thủ bóng đá.

Oezil đang rất thiếu thốn tình cảm.

Bởi thế, Oezil gần như chẳng có “cửa” nào trong việc tiếp cận và chinh phục trái tim người đẹp. Trong khi đó, bồ cũ Anna thì tuyên bố vẫn coi Oezil là bạn nhưng tuyệt nhiên không có chuyện tái hợp.

Với Oezil, đây thực sự là nhiệm vụ bất khả thi?

Với một siêu sao đang nổi như Mesut Oezil, sẽ chẳng khó lắm để anh tìm thấy một tình yêu mới. Dù vậy, các mục tiêu tấn công cũng nên được cân nhắc kỹ hơn. Cứ nhắm đến những cô nàng như Adriana Lima thì quả là không khả thi chút nào.