Messi tin Barca sẽ đi tiếp

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 09:48 25/02/2013

El Pulga vẫn rất tự tin vào khả năng đi tiếp tại Champions League của Barca cho dù đội bóng xứ Catalan đã thua AC Milan 0-2 ở trận lượt đi.

Tiền đạo người Argentina, Lionel Messi vừa chia sẻ những đánh giá về cơ hội đi tiếp của Barcelona tại Champions League sau khi "Gã khổng lồ" xứ Catalan để thua AC Milan với tỉ số 0-2 ở trận lượt đi trên sân San Siro bằng các bàn thắng của Boateng Muntari.

"Chúng tôi đã chơi không tốt tại San Siro nhưng toàn đội vẫn tin tưởng vào khả năng đi tiếp tại Champions League. Barca vừa có một trận thắng trước Sevilla và điều này sẽ tiếp thêm sức mạnh cho chúng tôi.", Messi chia sẻ những suy nghĩ của mình trên trang mạng xã hội Weibo.

Messi tin Barca sẽ đi tiếp 1

El Pulga đã có một trận đấu tệ hại trước AC Milan khi hoàn toàn "tắt điện" trên sân San Siro trước chiến thuật kèm người quá hợp lí của đội chủ nhà. Phong độ của Messi ở La Liga vẫn là rất tốt khi anh lại vừa ghi bàn đem về chiến thắng 2-1 cho Barca trước Sevilla và qua đó xác lập kỉ lục "nổ súng" ở 13 trận liên tiếp.

Messi tin Barca sẽ đi tiếp 2

Không chỉ có Messi, tiền vệ Cesc Fabregas cũng tỏ ra hết sức tự tin trước trận tái đấu với Rossoneri trên sân Camp Nou tới đây. "Một trận đấu tuyệt vời trước Sevilla, nếu cứ chơi như thế này, chắc chắn chúng ta sẽ giành chiến thắng trước AC Milan ở trận lượt về. Hãy cùng chờ xem một cuộc lật đổ trên sân Camp Nou nhé", cựu cầu thủ của Arsenal tự tin chia sẻ trên trang mạng xã hội Twitter cá nhân của mình.

Messi tin Barca sẽ đi tiếp 3