Messi một mình lái xe trở lại Barcelona luyện tập

Anh TB, Theo Trí Thức Trẻ 16:32 22/10/2015

Lionel Messi đã có mặt tại trung tâm tập huấn của Barcelona để bước vào giai đoạn tiếp theo trong quá trình phục hồi chấn thương.

Kể từ cuối tháng 9, Messi đã không thể ra sân thi đấu cho Barcelona thêm một trận nào sau khi siêu sao người Argentina gặp phải một chấn thương ở dây chằng đầu gối trái, hậu quả của một tình huống va chạm với Pedro Bigas Rigo bên phía Las Palmas.

3a1-586ca
Messi đã bắt đầu tự lái xe trở lại Barcelona luyện tập.

Với chế độ nghỉ ngơi hợp lý, kết hợp cùng việc sử dụng một thiết bị đặc biệt vốn được sử dụng trong quân đội có tên là “Game Ready”, chấn thương của Messi đã và đang phục hồi khá nhanh so với những dự đoán ban đầu.

Vào ngày 21/10 (theo giờ địa phương), ngôi sao người Argentina cũng đã chính thức chuyển sang giai đoạn hai của tiến trình điều trị chấn thương bằng việc trở lại trung tâm tập huấn của Barcelona - Ciutat Esportiva.

3a3-586ca
Các thành viên của Barcelona lẫn người hâm mộ đều rất kỳ vọng Messi sẽ có thể góp mặt trong trận El Clasico vào tháng 11.

Theo kỳ vọng của BLĐ Barcelona, Messi sẽ có thể hoàn toàn bình phục chấn thương trước ngày 22/11 tới đây, nhằm kịp góp mặt tham dự trận El Clasico với đại kình địch Real Madrid.

Trong thời gian Messi vắng mặt, ngoài trận thua 1-2 trước Sevilla vào ngày 3/10, Barcelona vẫn đang thể hiện một phong độ khá ổn định. Bằng chứng là họ đã thắng trong cả 3 trận đấu còn lại trước Bayer Leverkusen, Rayo Vallecano và mới đây nhất là BATE Borisov.

Thành tích này đã giúp cho đội bóng xứ Catalan vẫn duy trì rất tốt vị thứ 2 của mình tại La Liga (cùng 18 điểm với đội đầu bảng Celta Vigo), cũng như ngôi nhất bảng E tại Champions League. Cuối tuần này, Barcelona "không Messi" sẽ có trận đấu tại vòng Eibar tại vòng 9 La Liga.

3a1-4a99d
Phía tuyển Argentina đang nghi ngờ Barcelona đã tung tin "ảo" để không cho Messi trở lại đội tuyển.

Liên quan tới chấn thương của Messi, BLĐ Barcelona và LĐBĐ Argentina đang xảy ra không ít mâu thuẫn.LĐBĐ Argentina cho rằng phía Barcelona đã cố ý "làm quá" về tình trạng chấn thương của Messi, nhằm không cho tiền đạo 28 tuổi này trở lại đội tuyển tham dự các trận đấu tại vòng loại World Cup 2018. Đương nhiên phía Barcelona cũng đã nhanh chóng phủ nhận những cáo buộc này.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày