Messi "mơ" đá cùng Neymar, Man City nhảy vào phá đám

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 17:10 22/05/2013

Bản hợp đồng giữa ngôi sao người Brazil, Neymar và Barcelona có thể bị lung lay bởi sức nặng từ đồng tiền mà BLĐ Man City vừa đề nghị.

Tại chuyến thăm Qatar mới nhất, ngôi sao của Barcelona, Lionel Messi, trong 1 cuộc phỏng vấn với kênh truyền hình Alkass đã bày tỏ niềm hân hoan khi hay tin anh sẽ có thể trở thành đồng đội của Neymar mùa giải tới.

Messi "mơ" đá cùng Neymar, Man City nhảy vào phá đám 1
Messi rất háo hức trở thành đồng đội của Neymar

Tôi không biết thương vụ này sẽ đi đến đâu. Không thể phủ nhận cậu ấy là một cầu thủ có thể mang đến sự khác biệt. Nếu Neymar đến Barca, đó sẽ là một sự bổ sung tuyệt vời”, Messi chia sẻ.

Tuy nhiên, khi mà bản hợp đồng giữa ngôi sao trẻ người Brazil và đội bóng xứ Catalan chuẩn bị hoàn tất thì xuất hiện “kẻ chọc gậy bánh xe” mang tên Manchester City. Cụ thể, các ông chủ người Ả Rập của The Citizens cam kết sẽ tài trợ cho tân HLV của họ mùa giải sau khoản tiền lên tới 200 triệu bảng (6.500 tỷ đồng) để mua sắm. Trong đó, 1 nửa của số tiền đó (3.250 tỷ đồng) sẽ được dành cho Neymar

Messi "mơ" đá cùng Neymar, Man City nhảy vào phá đám 2
Liệu lần này Man xanh có thành công với sức mạnh đồng tiền của mình?

Man City đang rất muốn cải thiện đáng kể hàng công của mình sau 1 mùa giải thi đấu thất vọng. Sức mạnh tiền bạc của The Citizens đã từng được thể hiện qua những thương vụ chiêu mộ các ngôi sao đình đám như Yaya Toure, David Silva hay Sergio Aguero.

Với việc bất ngờ gia nhập đường đua của Man City, khiến diễn biến vụ chuyển nhượng ngôi sao người Brazil sẽ trở nên khó lường hơn bao giờ hết.

Messi "mơ" đá cùng Neymar, Man City nhảy vào phá đám 3
Ít ngày tới, tương lai của Neymar sẽ sáng tỏ