Messi đá phạt như "siêu sao" từ thuở bé

Quang Dũng, Theo Trí Thức Trẻ 23:42 24/10/2012

Messi đã bộc lộ phẩm chất của một thiên tài bóng đá từ rất sớm khi mới chỉ ... 10 tuổi.

Khi mà Lionel Messi liên tục tỏa sáng ở mọi đấu trường từ cấp ĐTQG tới CLB, những kỷ lục hay những hat-trick được siêu tiền đạo này lập nên đã không còn gì quá "mới mẻ" với người hâm mộ thế giới. Vì vậy cộng đồng mạng đã bắt đầu chia sẻ những hình ảnh thời thơ ấu của El Pulga khi anh còn chập chững bước những bước đầu tiên trong sự nghiệp "quần đùi áo số" của mình. 

Mới đây, đoạn clip ghi lại pha sút phạt tuyệt đẹp của Messi - 10 tuổi đã xuất hiện trên internet và nhanh chóng được các fan của tiền đạo này "lăng xê".

Pha đá phạt thành bàn của Tiểu Messi

Đoạn video này ghi hình lại một phần trận đấu giao hữu tại Lima, Peru của CLB Rosario nhí. Đây chính là nơi Messi thi đấu khi còn nhỏ. Trong đoạn băng ghi hình, Messi đã chớp cơ hội thực hiện một pha sút phạt "khá hiểm hóc" đánh bại thủ thành đội bạn. Điều làm các khán giả ngạc nhiên là dù chỉ mới 10 tuổi với một chiều cao khiêm tốn, siêu sao của Barca đã có thể đưa bóng vượt qua hảng rào rồi "lượn vòng" tuyệt đẹp vào lưới đối phương.

Messi đá phạt như "siêu sao" từ thuở bé 1
Messi gần đây cũng đã "xé lưới" Real bàn pha đá phạt rất đẹp của mình

Gần đây, Messi cũng đã có ít nhất 3 pha ghi bàn bằng các tình huống đá phạt trực tiếp vô cùng đẹp mắt. Trong cả 3 lần lập công, số 10 của Barca đều đã xé tan mảnh lưới của những đối thủ đáng gờm như Real Madrid và kình địch Uruguay.