Mayweather chê cả "núi tiền", quyết giữ danh hiệu "độc cô cầu bại"

Bích Hà, Theo Trí Thức Trẻ 20:21 04/02/2016

Mayweather khẳng định không tái xuất võ đài mặc dù nhận được những đề nghị lên tới hàng chục triệu bảng.

Hồi tháng 9 năm ngoái, Mayweather đã chính thức treo găng sau trận thắng lần thứ 49 trong sự nghiệp trước tay đấm đồng hương Andre Berto.

Mặc dù đã giải nghệ nhưng với danh tiếng của mình "Độc cô cầu bại" vẫn nhận được rất nhiều lời mời thượng đài. Số tiền mà các nhà tổ chức đưa ra để Mayweather nhận lời thách đấu lên tới hàng chục triệu bảng, nhưng "Money Man" lại thẳng thừng từ chối.

Mayweather chê cả núi tiền, quyết giữ danh hiệu độc cô cầu bại - Ảnh 1.

Mayweather thỏa sức tận hưởng cuộc sống của một ông hoàng sau khi treo găng.

Mayweather giải thích: "Lúc này, tôi đã hoàn toàn rút lui. Nếu tôi ngứa ngáy tay chân và muốn trở lại, đó chủ yếu sẽ không phải vì tiền, nhưng tôi cần được chi trả. Đó là lý do tôi có biệt danh Floyd "Money" Mayweather".

Từ chối cơ hội kiếm tiền nhưng với khối tài sản khổng lồ, Mayweather . "Tay đấm triệu đô" người Mỹ dành nhiều thời gian đi du lịch khắp thế giới trên chuyên cơ riêng siêu hiện đại Gulfstream V, được thiết kế như một khách sạn 5 sao.

Mayweather chê cả núi tiền, quyết giữ danh hiệu độc cô cầu bại - Ảnh 2.

Mayweather chê cả núi tiền, quyết giữ danh hiệu độc cô cầu bại - Ảnh 3.

Chuyên cơ riêng siêu hiện đại Gulfstream V, được thiết kế như một khách sạn 5 sao của "Độc cô cầu bại".

Hiện tại, Mayweather đang thực hiện chuyến du lịch vòng quanh Vương quốc Anh. "Độc cô cầu bại" sẽ lần lượt đặt chân tới London, Glasgow, Sheffield, Bolton, Birmingham và Bedford. Trước đó, Mayweather đã tới thăm thú Italia, Dubai và nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng khác.

Dành trọn thời gian sau khi treo găng để thể hiện sở thích "đốt tiền" có một không hai, "Tay đấm triệu đô" người Mỹ cũng lên tiếng khẳng định thông tin anh sẽ tái đấu với kỳ phùng địch thủ Manny Pacquiao là hoàn toàn sai sự thật.

Mayweather chê cả núi tiền, quyết giữ danh hiệu độc cô cầu bại - Ảnh 4.

Mayweather phủ nhận thông tin tái đấu với Pacquiao.