Man Utd hủy tiệc mừng Giáng sinh sau cú sốc tại Champions League

Bích Hà, Theo Trí Thức Trẻ 14:32 11/12/2015

Các ngôi sao Quỷ đỏ dường như không còn tâm trạng để tổ chức tiệc mừng Giáng sinh 2015 sau khi chính thức bị đẩy xuống chơi tại Europa League.

Tiệc mừng Giáng sinh là hoạt động thường niên của Man Utd. Nhưng sau trận thua 2-3 trước Wolfsburg ở lượt trận cuối vòng bảng Champions League và phải xuống thi đấu tại giải hạng 2 châu Âu (Europa League), dàn sao Quỷ đỏ chẳng thể vui vẻ nổi.

Chính vì thế, một nguồn tin nội bộ của Man Utd cho Daily Mail biết, các cầu thủ Quỷ đỏ đã quyết định huỷ buổi tiệc mừng Giáng sinh 2015 dự kiến sẽ diễn ra vào đêm Chủ nhật tuần này tại thành phố Manchester.

 Man Utd hủy tiệc mừng Giáng sinh sau khi phải xuống chơi Europa League.

Theo Daily Mail, chính tiền đạo thủ quân Wayne Rooney và các đồng đội đã tự động hủy bữa tiệc chứ không phải vì sức ép từ HLV Van Gaal. Các cầu thủ Man Utd không muốn bị các CĐV thấy hình ảnh họ vui vẻ ăn mừng khi đội bóng đang trong giai đoạn khó khăn.

Thất bại trước Wolfsburg đã nối dài chuỗi thành tích đáng thất vọng của Quỷ đỏ trong thời gian qua sau hai trận hòa trước West Ham, Leicester. Những cựu danh thủ từng thi đấu cho Man Utd đều lên tiếng chỉ trích màn trình diễn xấu hổ, đáng thất vọng của đội bóng cũ.

Đặc biệt, HLV Van Gaal cũng đang chịu sức ép lớn từ dư luận và người hâm mộ về các quyết định chuyển nhượng, cách sử dụng nhân sự, lựa chọn chiến thuật hay phong cách quản lý của ông.

 HLV Van Gaal cũng đang chịu sức ép lớn từ dư luận.

Kết quả thi đấu tệ hại, Man Utd còn gặp tổn thất lớn về nhân sự khi Bastian Schweinsteiger nhận án treo giò 3 trận vì lỗi đánh cùi chỏ vào mặt Winston Reid trong trận hòa West Ham. Tiền vệ người Đức sẽ vắng mặt trong các trận gặp Bournemouth, Norwich, Stoke City.

Bên cạnh đó, hàng loạt cầu thủ Quỷ đỏ như Luke Shaw, Marcos Rojo, Phil Jones, Antonio Valencia, Chris Smalling, Matteo Darmian và Rooney đều đang dính chấn thương khiến cho cuộc khủng hoảng ở sân Old Trafford càng thêm trầm trọng.


TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày