Man United đón nhà tài trợ từ Việt Nam

Fễu "Thực Sự", Theo 01:14 23/08/2011

Hãng cung cấp dịch vụ viễn thông Beeline sẽ là một trong những nhà tài trợ của Manchester United ở mùa giải 2011/2012.

Thông tin rất đáng được quan tâm này vừa được trang tin The Sun đăng tải cách đây ít giờ đồng hồ. Theo đó, cùng với tập đoàn tài chính Aon, Beeline sẽ là một trong những nhà tài trợ của “Quỷ đỏ” thành Manchester bắt đầu từ mùa giải 2011/2012.
 

Beeline sẽ trở thành một trong những nhà tài trợ cho Man United từ mùa giải 2011/2012
 
Mặc dù chi tiết về bản hợp đồng tài trợ của Beeline với Man United không được tiết lộ, nhưng điều này vẫn khiến các fan của “Quỷ đỏ” MU tại Việt Nam, cũng như Lào và Campuchia – 3 quốc gia mà mạng di động của Beeline đang phủ sóng, cảm thấy vô cùng phấn khích. Giờ đây, 16 triệu fan MU trên lãnh thổ Việt Nam sẽ có cơ hội tiếp cận thêm nhiều nội dung độc quyền của đội bóng con cưng thông qua nhà tài trợ Beeline. Thậm chí nếu may mắn, rất có thể Việt Nam sẽ là điểm đến trong tour du đấu châu Á hàng năm của đương kim vô địch Premier League.
 
"Quỷ đỏ" MU luôn là đội bóng nhận được nhiều sự quan tâm từ các doanh nghiệp
 
“Manchester United luôn có một vị thế hàng đầu ở trên sân cỏ cũng như bên ngoài đường piste mà những bản hợp đồng tài trợ với các đối tác (Beeline và DHL) là ví dụ điển hình”, ngài Alex Ferguson phấn khởi cho biết. “Tất cả mọi người đều biết rõ sự đam mê của đông đảo CĐV Quỷ đỏ trên toàn thế giới và với những bản hợp đồng tài trợ này, các fan sẽ có cơ hội kết nối với Man United một cách dễ dàng hơn”.
 
DHL cũng vừa gia nhập danh sách những nhà tài trợ của Man United

Ngoài Beeline, Manchester United cũng mới đón thêm nhà tài trợ mới, công ty vận chuyển DHL. Bản hợp đồng tài trợ của DHL với Man United có thời hạn 4 năm, với giá trị lên tới 40 triệu bảng (~ 1320 tỷ VNĐ).

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày