Màn ăn mừng bàn thắng bằng... mông đầy ngộ nghĩnh

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 18:00 21/01/2013

Trong trận đấu mở màn ở bảng B giải bóng đá Châu Phi 2013 giữa Ghana và CHDC Congo, thủ môn của đội Congo đã có 1 màn ăn mừng rất độc.

CHDC Congo có trận đấu mở màn đầy khó khăn tại bảng B khi phải gặp đội được đánh giá là mạnh nhất bảng, Ghana. Và thực tế diễn biến trên sân đã chứng minh điều đó khi Ghana nhanh chóng dẫn trước Congo 2-0 chỉ sau 49 phút thi đấu. Tuy nhiên, các cầu thủ CHDC Congo đã có 1 trận đấu tuyệt vời khi thi đấu rất quyết tâm để có được 2 bàn thắng gỡ hòa vào những phút sau đó, mang về 1 điểm quý giá cho đội. 

Quá sung sướng sau bàn thắng gỡ hòa của đội nhà, thủ môn Muteba Kidiaba của Congo đã trình diễn điệu nhảy có 1-0-2. Anh này đã ngồi xuống sân và nhảy... bằng mông liên tục. Điệu nhảy đã làm khán giả có mặt trên sân vô cùng phấn khích. Được biết đây không phải là lần đầu tiên cầu thủ nhiều tuổi nhất CAN 2013 trình diễn điệu nhảy đặc biệt này. 

Màn ăn mừng bàn thắng bằng... mông đầy ngộ nghĩnh 1
Pha ăn mừng không giống ai của thủ môn Congo

Năm 2010, quá vui mừng khi đồng đội Bedi's ghi bàn thắng duy nhất giúp Mbenza Bedi đánh bại Pachucha tại bán kết giải Vô địch các CLB thế giới, thủ môn Muteba Kidiaba đã ngồi nhảy tâng tâng như ngựa trên sân.

Màn ăn mừng bàn thắng bằng... mông đầy ngộ nghĩnh 2

Video màn nhảy nhót của Muteba trong trận gặp Ghana tối qua:


Video pha nhảy nhót tương tự của chính anh này 2 năm về trước: