Lương Xuân Trường ký tặng fan lên… dép tổ ong

Bongdaplus, Theo 08:40 21/12/2015

Cầu thủ ký tặng fan là chuyện rất bình thường nhưng Lương Xuân Trường đã làm cho mọi thứ trở nên đặc biệt khi ký vào… dép tổ ong.

 Xuân Trường là người rất gần gũi với fan

Lứa cầu thủ Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Toàn nhận được nhiều tình cảm yêu mến của NHM Việt Nam, đặc biệt là những CĐV trẻ tuổi. Xuân Trường còn được fan lập ra Hội những người yêu mến Lương Xuân Trường. Tất nhiên, chụp ảnh và nhất là xin được chữ ký của thần tượng luôn là điều các CĐV theo đuổi.

Chuyện một cầu thủ ký tặng lên giấy, lên áo, lên mũ… là bình thường nhưng hôm nay, Lương Xuân Trường làm nó trở nên đặc biệt khi thay đổi chất liệu. Khi Xuân Trường ký tên mình lên dép tổ ong, tất cả những người chứng kiến đều không nhịn được cười và điều này tạo ra sự gần gũi giữa thần tượng và fan.

Hội những người yêu mến Lương Xuân Trường rất tích cực làm từ thiện mà tiền vệ của HA.GL này cũng là thành việc tích cực và nhiệt huyết. Mới đây, Hội những người yêu mến Lương Xuân Trường và Hội những người yêu mến Nguyễn Văn Toàn vừa gửi sách vở, quần áo mùa đông cho tổ chức Nguyện ước xanh ở TP.HCM để giúp đỡ những em nhỏ thiếu may mắn.