Ludogorets 2-2 Liverpool: 3 điểm vẫn lẩn tránh

, Theo Trí Thức Trẻ 06:48 27/11/2014

Liverpool đã ở rất gần chiến thắng sau những trận bết bát gần đây, tuy nhiên sự mất tập trung cuối trận đã khiến họ trả giá.

Ludogorets 2-2 Liverpool

Ghi bàn: Abalo (3'), Ilkov Terziev (87') - Lambert (8'), Henderson (37')

Đội hình thi đấu:

Ludogorets: Stoyanov; Junior Caicara, Moti, Terziev, Minev; Dyakov, Fabio Espinho; Misidjan, Marcelinho, Alexandrov; Dani Abalo.

Liverpool: Mignolet; Johnson, Skrtel, Toure, Javi Manquillo; Henderson, Gerrard, Lucas; Allen; Lambert, Sterling.

Diễn biến trận đấu.

Khi trận đấu mới trôi qua được 3 phút, mành lưới của Liverpool đã rung lên. Xuất phát từ cú sút xa không quá khó của cầu thủ đội chủ nhà, thủ thành Mignolet đã có pha bắt bóng đáng chê trách dẫn tới bàn thua cho The Kop. Tuy nhiên, rất may chỉ 5 phút sau, Rickie Lambert đã lấy lại thế quân bình với pha khống chế và dứt điểm khéo léo trong vòng cấm.

Ludogorets 2-2 Liverpool: 3 điểm vẫn lẩn tránh 1
Lambert với pha xoay sở khéo léo san bằng tỷ số cho Liverpool.

Kể từ đây 2 đội chơi ăn miếng trả miếng rất hấp dẫn. Đến phút 37, Henderson, 1 trong những cầu thủ chơi hay nhất bên phía Liverpool trận này dứt điểm khéo léo hạ gục thủ thành đội chủ nhà, mang về bàn thắng thứ 2 cho Liverpool. Tưởng chừng như đội bóng đất Cảng đã có thể giành được trọn 3 điểm sau khi giữ vững tỷ số tới phút 88 thì điều đáng tiếc đã xảy ra. Từ cú đá phạt góc, các hậu vệ Liverpool đã không theo kèm kịp thời Terziev để cầu thủ này đánh đầu san bằng tỷ số cho Ludogorets. Hòa 2-2,cơ hội đi tiếp của Liverpool đã hẹp hơn nhiều.

Ludogorets 2-2 Liverpool: 3 điểm vẫn lẩn tránh 2
Liverpool vẫn chưa thể ăn mừng chiến thắng.

Ludogorets 2-2 Liverpool: 3 điểm vẫn lẩn tránh 3
Cục diện bảng B sau 5 lượt trận.