"Lộ diện" hình xăm mới trên ngực Becks

Lucas, Theo 14:00 26/02/2011

Siêu sao điển trai vừa đăng những tấm ảnh đầu tiên về hình xăm mới trên trang cá nhân Facebook.

Bên cạnh danh hiệu “Cầu thủ đẹp trai nhất hành tinh”, Becks còn được biết đến như một ông vua xăm trổ đích thực. Thậm chí, người ta còn cho rằng cựu cầu thủ MU mắc chứng “nghiện hình xăm”.
 
Becks công bố hình xăm đầu tiên trên ngực
 
Sau lần Becks phủ kín hai cánh tay bằng những hình xăm chằng chịt, Victoria đã lên tiếng khuyên ngăn chồng không nên tiếp tục xăm trổ. Bỏ ngoài tai, Becks vẫn tiếp tục thú vui “tô vẽ” lên cơ thể.
 
Mới hôm qua, tiền vệ đang chơi cho LA Galaxy đã chia sẻ những bức hình đầu tiên về hình xăm mới trên ngực trái thông qua mạng xã hội Facebook. Đây tiếp tục là một tác phẩm nghệ thuật tuyệt đẹp với hình ảnh Chúa Jesus đang ngồi và bên cạnh là ba thiên thần nhỏ bay lượn.
 
Chúa Jesus và các thiên thần
 
Becks còn cho đăng tải một đoạn video nói về hình xăm mới này. Theo đó, hình xăm đã hoàn thành khoảng hơn 3 tháng trước và hình ảnh đó tượng trưng cho Becks và ba con trai bé nhỏ của anh.
 
Một tác phẩm tuyệt đẹp

Becks cũng tiết lộ rằng nhiều người không thích các hình xăm trên cơ thể anh, tuy nhiên, mỗi hình xăm đều có ý nghĩa lớn với cá nhân Becks và hình xăm mới nhất này là một trong những tác phẩm anh tâm đắc nhất.
 
Được biết, nghệ nhân đã trực tiếp xăm cho Becks là một trong những chuyên gia nổi tiếng nhất ở Los Angeles, Mark Mahoney. Đây là người đã thực hiện các hình xăm cho những ngôi sao đình đám nhất ở Hollywood như Jonny Deep, Brad Pitt hay Angelina Joile.
 
Becks đã trở lại LA Galaxy
 
Cũng theo tiết lộ của Becks, hình xăm được thực hiện liên tục trong 8 tiếng. Becks đã phải ngồi cả buổi tối và chỉ ra về khi đồng hồ đã điểm 3 giờ sáng. Sau đó vài tuần, anh còn phải quay lại chỗ của Mark và mất thêm 4 giờ để hoàn thiện.
 
Anh đã có những buổi tập đầu tiên với các đồng đội
 
Becks hào hứng nói về hình xăm đầu tiên trên ngực: “Tôi không có kế hoạch nào để làm hình xăm này, nhưng có nhiều khi tôi tỉnh dậy và những ý tưởng xuất hiện trong đầu. Sau đó tôi quyết định thực hiện những ý tưởng đó trên cơ thể. Đây là cách tôi thể hiện cảm xúc. Phần lớn các hình xăm của tôi đều gắn với những kỷ niệm hoặc những điều rất có ý nghĩa với tôi.”