Lộ clip Ronaldo bị "người yêu" Gareth Bale ngó lơ sau trận đấu

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 16:51 11/11/2013

Các ống kính máy quay đã vô tình ghi lại hình ảnh dường như Bale phớt lờ những câu nói của người đàn anh Ronaldo sau trận đấu với Sociedad cuối tuần qua.

Đội bóng Hoàng gia TBN đã có chiến thắng hủy diệt trước Real Sociedad cuối tuần qua. Trong đó Cristiano Ronaldo xuất sắc lập 1 hattrick. Để lưu giữ chiến thắng cùng màn trình diễn ấn tượng đó ngôi sao người BĐN quyết định mang trái bóng của trận đấu đó về làm kỷ niệm. Sau khi tiếng còi kết thúc vang lên các phóng viên đã quay được cảnh Ronaldo đứng từ xa nhờ Bale cầm hộ trái bóng. 

Lộ clip Ronaldo bị "người yêu" Gareth Bale ngó lơ sau trận đấu 1
Ronaldo nhờ Bale cầm giúp trái bóng từ đằng xa.

Tuy nhiên không hiểu do vô tình hay cố ý, tiền vệ người xứ Wales lại “bơ” đề nghị này của người đàn anh. Anh ôm bóng trong tay chào khán giả rồi… bỏ lại trên sân. Ronaldo sau đó có 1 tâm trạng khá không hài lòng với người đàn em. Trái bóng sau đó chỉ được lấy lại bởi 1 thành viên của Real Madrid.

Lộ clip Ronaldo bị "người yêu" Gareth Bale ngó lơ sau trận đấu 2
Tuy nhiên ngôi sao xứ Wales lại ôm bóng rồi bỏ lại trên sân.


Thực ra đó có lẽ chỉ là 1 phút “không hiểu nhau” giữa 2 ngôi sao của Real. Trước đó, chính CR7 từng tâm sự anh bắt đầu “yêu” Bale: "Gareth Bale đã thi đấu rất tốt và hòa nhập nhanh với đội bóng. Tôi thực sự hạnh phúc khi được sát cánh cùng cậu ấy, cả với Benzema và Di Maria nữa”.

Hiện Ronaldo đang là ứng cử viên số 1 cho danh hiệu Quả bóng vàng 2013 bởi thành tích ấn tượng của mình. Cho đến thời điểm này siêu sao người Bồ Đào Nha đã ghi được 16 bàn/13 trận ở La Liga mùa giải năm nay và đang dẫn đầu danh sách ghi bàn ở Champions League với 8 bàn.

Lộ clip Ronaldo bị "người yêu" Gareth Bale ngó lơ sau trận đấu 3
Ronaldo và Bale đang dần trở nên ăn ý với nhau.