Liverpool 1-2 Chelsea: Đẳng cấp đội đầu bảng

, Theo Mask Online 00:58 09/11/2014

Dù Liverpool đã có màn trình diễn khởi sắc hơn rất nhiều so với những trận đấu gần đây nhưng điều đó vẫn là chưa đủ để có thể khuất phục đội đầu bảng Chelsea.

Liverpool 1-2 Chelsea

Ghi bàn: Can (9') - Cahill (13') Costa (67')

Đội hình ra sân:

Liverpool: Mignolet; Johnson, Skrtel, Lovren, Moreno; Henderson, Gerrard, Can; Coutinho; Sterling, Balotelli.

Chelsea: Courtois; Ivanovic, Cahill, Terry, Azpilicueta; Matic, Fabregas; Ramires, Oscar, Hazard; Costa.

Diễn biến trận đấu.

Với quyết tâm “rửa mặt” trước NHM, ngay từ những giây đầu tiên, đội chủ nhà nhập cuộc rất hưng phấn. Emre Can chính là cầu thủ chói sáng nhất của Liverpool trong khoảng 15 phút đầu trận. Cầu thủ người Đức liên tục tung ra những cú sút xa sấm sét đe dọa khung thành Chelsea và 1 trong số đó đã đem đến bàn mở tỷ số ở phút thứ 9.

Liverpool 1-2 Chelsea: Đẳng cấp đội đầu bảng 1
Emre Can giúp Liverpool dẫn trước bằng cú sút xa mạnh mẽ.

Tuy nhiên Chelsea sau đó cũng cho thấy không phải ngẫu nhiên mà họ đang là 1 trong những CLB khó đánh bại nhất châu Âu thời điểm này. Chỉ 4 phút sau, Cahill đã quân bình tỷ số cho đội bóng áo xanh sau tình huống đá bồi cận thành. Kể từ đây thế trận trở nên rất hấp dẫn với liên tiếp những pha ăn miếng trả miếng của cầu thủ 2 đội. Dẫu vậy tỷ số 1-1 vẫn được giữ nguyên cho tới hết hiệp 1.

Liverpool 1-2 Chelsea: Đẳng cấp đội đầu bảng 2
Cahill dứt điểm cận thành quân bình tỷ số cho Chelsea.

Sang đến hiệp 2, trong khi Liverpool vẫn miệt mài tìm đường vào khung thành của đối thủ thì Chelsea 1 lần nữa lại có bàn thắng. Pha đột pha mạnh mẽ và cú căng ngang thuận lợi của Azpilicueta đã đưa Diego Costa vào vị trí dứt điểm thuận lợi. Tân binh của Chelsea đã dễ dàng dứt điểm tung lưới thủ thành Mignolet. Những phút sau đó, Liverpool tổng tấn công với mong muốn san bằng cách biệt nhưng mọi tình huống hãm thành của họ đều bị hàng thủ của Chelsea cản phá. Tỷ số chung cuộc là 2-1 nghiêng về đội khách. 

Liverpool 1-2 Chelsea: Đẳng cấp đội đầu bảng 3
Diego Costa ấn định tỷ số 2-1 cho Chelsea trong hiệp 2.

Nguồn: Footyroom