Liên tục pose ảnh bên nhau, vợ chồng "thiên thần" Kaka sắp tái hợp?

, Theo Trí Thức Trẻ 16:18 24/12/2014

Dù đã chia tay nhưng những ngày gần đây Kaka và Caroline Celico liên tục xuất hiện cùng nhau khiến nhiều fan của cặp đôi này khấp khởi mừng thầm về 1 sự hàn gắn trong thời gian tới.

Hôm 18 tháng 12 vừa qua, các fan của cặp đôi Kaka - Caroline Celico đã hết sức ngạc nhiên khi chứng kiến tấm hình cả gia đình "thiên thần" người Brazil sum vầy bên nhau. Tấm hình chụp tại trường của 2 bé Luca, Isabella và được đích thân bà xã của cựu tiền vệ AC Milan đăng tải trên Instagram kèm dòng chú thích: "Lễ thuyết trình cuối năm của các con, chúc cả thế giới may mắn". Trong khi đó, trang cá nhân của Kaka cũng xuất hiện hình ảnh tương tự với tiêu đề: "Thuyết trình dịp Giáng sinh của các con, vô cùng hào hứng".

Liên tục pose ảnh bên nhau, vợ chồng "thiên thần" Kaka sắp tái hợp? 1
Cả gia đình Kaka đoàn tụ hôm 18/12.

Chưa dừng lại ở đó, chỉ vài ngày sau buổi sum vầy ở trường của các con, Kaka và vợ tiếp tục xuất hiện tại 1 đám cưới của người bạn cũ ở Sao Paulo. Tấm hình cả gia đình trong ngày hôm đó lại được Caroline chia sẻ trên mạng xã hội. 

Chứng kiến liên tiếp những hình ảnh gần gũi bên nhau, rất nhiều fan của vợ chồng Kaka đã nghĩ tới 1 sự tái hợp tuyệt vời của cặp đôi này. Vô số những lời bình luận được để lại, hầu hết là mong muốn cả 2 sẽ quay trở lại bên nhau.

"Họ quay lại bên nhau ư", một người hào hứng. "Một khi Chúa đã tác hợp, con người không thể xa nhau", người khác viết. "Họ trông đẹp đôi và dễ thương quá" hay "Có lẽ Chúa đã thúc đẩy quá trình hàn gắn của gia đình tuyệt vời này", những người khác hào hứng chia sẻ.

Liên tục pose ảnh bên nhau, vợ chồng "thiên thần" Kaka sắp tái hợp? 2
Tấm hình mới nhất của gia đình Kaka cách đây 2 ngày khi cùng đi đám cưới 1 người bạn.

Liên tục pose ảnh bên nhau, vợ chồng "thiên thần" Kaka sắp tái hợp? 3
Caroline Celico rạng rỡ trong ngày gặp lại Kaka.

Mặc dù sau đó, người đại diện của nữ ca sĩ đã trả lời với tờ EGO rằng Caroline không muốn đề cập đến vấn đề hôn nhân của cô ấy thêm nữa tuy nhiên những tấm hình gần gũi của 2 người thời gian qua vẫn khiến nhiều người khấp khởi mừng thầm. Tất cả đều hy vọng chuyện tình tuyệt vời của cặp đôi vàng làng bóng đá sẽ được hàn gắn trong thời gian tới.

Trước đó, đầu tháng 11 vừa rồi, truyền thông Brazil đã đồng loạt cho công bố thông tin Kaka và vợ, Caroline, đã chính thức đường ai nấy đi sau 9 năm chung sống. Thông qua người đại diện của mình, Kaka đã chính thức xác nhận chuyện ly hôn giữa anh và Caroline là chính xác. Dù ngôi sao người Brazil không tiết lộ lý do chia tay nhưng theo báo chí Brazil, chuyện đổ vỡ của Kaka và Caroline là tất yếu khi cả 2 đều đã có cho mình những người tình mới.

Liên tục pose ảnh bên nhau, vợ chồng "thiên thần" Kaka sắp tái hợp? 4
Chuyện tình tan vỡ của gia đình Kaka khiến nhiều fan bóng đá cảm thấy tiếc nuối.

Nguồn: Ego.globo.com