"Lão thần đồng" Owen sẽ treo giày?

Hiên Đinh, Theo 00:01 29/10/2010

Tiền đạo của MU tuyên bố sẽ kết thúc sự nghiệp cầu thủ của mình nếu không được gia hạn hợp đồng.

Hợp đồng của thần đồng một thời bóng đá xứ sương mù Michael Owen với Qủy đỏ thành Manchester sẽ hết hạn vào cuối mùa bóng này. Hiện tại, vẫn chưa có bất kì cuộc tiếp xúc nào giữa Owen với Sir Alex về khả năng gia hạn hợp đồng.

Owen vẫn chưa chắc chắn về tương lai của mình ở MU.

Phát biểu trên tờ The Sun, số 7 của MU cho biết: “Thực lòng tôi rất muốn gắn bó lâu dài với MU nhưng nó còn tùy thuộc vào kế hoạch của HLV. Tôi vẫn có thể chơi bóng và ghi bàn ở một đội bóng đẳng cấp như MU. Tôi không nghĩ rằng mình còn có thể phù hợp với một đội bóng thấp hơn nào khác ở Anh”.

Cầu thủ này đã chuẩn bị tương lai cho mình sau khi kết thúc sự nghiệp.

Tuy nhiên, cầu thủ này cũng đã chuẩn bị sẵn cuộc sống hậu bóng đá của mình: “Tôi đang ở giai đoạn thứ hai trong khóa học HLV và một ngày nào đó tôi hoàn toàn có thể trở thành 1 HLV. Đua ngựa cũng là một thú vui của tôi, nhưng có lẽ công việc tiếp theo của tôi sẽ vẫn gắn liền với trái bóng tròn”.

Một ngày nào đó, Owen sẽ trở thành 1 HLV giỏi?

Một tin không vui dành cho những ai yêu mến Owen là tiền đạo này vừa tái phất chấn thương gân kheo trong 1 buổi tập và tiền đạo này sẽ phải “ngồi chơi xơi nước” ba tuần. Dường như cuộc đời “quần đùi áo số” của Owen luôn gắn liền với giường bệnh. Liệu mùa giải này có phải là những khoảnh khắc cuối cùng của Owen với bóng đá đỉnh cao?

Những chấn thương đã ngăn cản Owen đóng góp cho MU.